Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Năm mẫu quà Valentine chớ nên ngó lơ

1.Hoa hồng bất diệt
Được tuyển chọn từ nhiều chủng hoa hồng đẹp tuyệt & nổi bật số một của Japan. Chúng là bông hoa hồng thực một trăm phần trăm, dạng quà Valentine đó sẽ chính là một lời gợi ý chính xác để cho bạn giãi bày tình cảm đối vs ”người kia” vào ngày Tình Nhân.
Cùng với công nghệ làm mới độ ẩm ở trong bông hoa, Bông hồng bất tử luôn tươi tắn nhưng mà vẫn chẳng thay đổi màu hoa ban đầu và vẻ đẹp đẹp đẽ vốn có ở hoa hồng.
2. Gối lãng mạn
Bạn nào đương hi vọng nhân cơ hội đang tới nhằm mục đích tỏ tình biểu lộ cảm tình vs người yêu thì dạng quà Valentine độc và ý nghĩa này đây chắc chắn sẽ khiến rúng động mọi con tim. 1 chiếc gối nằm hình trái tim có công dụng thay thế cho mọi thứ những gì mà bạn muốn thể hiện.
Vs kiểu quà Valentine độc đáo này đây, chúng ta có thể mang theo nó đến nơi làm việc để có thể gối lên nếu như làm việc mỏi mệt, có cảm giác như người đấy bao giờ cũng bên cạnh, nhiều áp lực sẽ chuyển sang nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.
3. Chảo rán tình yêu
Mẫu quà tặng đó mục đích để chiên trứng, làm mẫu bánh bột mì có hình trái tim và ngôi sao năm cánh dễ thương. Đây chính là loại quà Valentine siêu ngộ nghĩnh dành cho một số mẫu người đảm đang, ưa thích công việc nữ công gia chánh.
Chàng trai sẽ thấy như thế nào nếu như các cô gái giành cho họ một ngạt nhiên bằng 1 bữa ăn sáng thích thú, cùng vs đĩa trứng ốp-la hình trái tim đáng yêu cùng khuôn hình ông sao may mắn? Chắc chắn là anh ta sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ bởi vì sự đảm đang & sáng tạo của nàng.
4. Khung hình xoay
Thật thú vị, thích thú trong khi tấm hình bạn & người ấy xoay nhẹ nhàng ở trong tình trạng vô trọng lượng ở trong một trái tim được lồng trong một trái tim khác và được phản chiếu lung linh bằng tia sáng huyền ảo của nhiều đèn Led màu đỏ …
Khuôn tranh độc đáo vs trái tim xoay tròn chấn giữa, với tone màu đỏ tươi và bố trí ánh đèn lý tưởng sẽ có thể khiến cho những bức ảnh của mọi người trở nên ảo dịu hơn. Đảm bảo đấy chính là 1 loại quà Valentine mà mọi người sẽ chả thể cho qua.
5. Đèn tình yêu
Thật lý thú vs một chiếc chậu hoa có khả năng chiếu sáng ở trong đêm cùng vs ảnh của những bông hoa xinh xắn. Bởi vì cấu tạo của chúng bao gồm rất nhiều lỗ nhỏ có đục hình hoa cỏ, ông sao… bởi thế khi chiếu tia sáng vào đó sẽ có thể tạo ra rất nhiều hình ảnh độc đáo. Đảm bảo quà Valentine này đây sẽ đem tới giấc ngủ tuyệt diệu cho người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét