Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Gối ôm xinh xắn và các việc mà cha mẹ nên chú ý

Với trẻ em, giấc ngủ ngon hết sức quan trọng. Việc ngủ ngon, ngủ sớm sẽ có thể giúp con nhỏ tăng trưởng về bề cao, trí tuệ. Cho nên các bậc phụ huynh cần để tâm chăm sóc đến việc ngủ nghỉ cho em bé của mình. Làm sao cho trẻ nhỏ ngủ thẳng giấc thì với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, 1 chiếc giường ngủ thì gối ôm xinh xắn cũng có 1 chức năng quan trọng. Hãy chọn những dạng gối ôm xinh xắn, mảng chăn ga nệm thích hợp vs độ tuổi, gu của các con nhé.
1. Vật liệu:
Hãy lưu tâm tới vật liệu đầu tiên lúc chọn lựa gối ôm xinh xắn. Lựa chọn các vật liệu mềm mại, thoáng khí, sạch sẽ, làm 100% bằng cô tông nhằm phù hợp vs tiết trời nhiệt đới gió mùa của VN, không dính bụi và có khả năng giặt bằng máy giặt ở trong nhiệt độ bình thường giúp nhiều mẹ có thể hạn chế được khoảng thời gian giặt đồ để có thể chú ý và vui chơi với trẻ được nhiều hơn nữa. Tiếp đó, cái gối cũng cần phải giữ màu lâu và luôn luôn mới đẹp giúp căn phòng của bé có thể mãi mãi sạch đẹp tinh tươm & phụ huynh có khả năng tránh phung phí tại thời điểm lúc này.
2. Hình vẽ:
Vs những trẻ sơ sanh, một số người mẹ hay chọn kiểu gối ôm xinh xắn vs các hình ảnh đáng yêu với nhiều bé gái thí vụ cúp bê, bông hoa, trái cây, mèo Kitty v.V.V. Và hình trang trí phong cách, mạnh dạn hơn vs những em trai như ô tô, trực thăng, sư tử…
Vs các em bé nhiều tuổi hơn đã biết gu, cá tính thì lúc đó ba mẹ lựa chọn gối dựa theo sở thích riêng như là: bộ phim hoạt họa nào trẻ ưa thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, gấu Pooh… hay hình ảnh ô tô, tàu vũ trụ, Lucky-Luke, v.V…
3. Tone màu:
Cần chọn gối ôm xinh xắn cân xứng vs tuổi, thị hiếu, khoảng không căn phòng của các con. Cơ mà, phụ huynh cũng nên tôn trọng quan điểm cá nhân của con. Màu sắc của chiếc gối ôm xinh xắn cần phải hợp với tông màu của căn phòng. Lời khuyên chính là cần lựa chọn các màu sắc cân đối, cảm giác dễ chịu không được quá chói mắt thí dụ: hồng nhạt, tím xanh, xanh ngọc bích, xanh lam, v.V.V.
4. Mẫu mã:
Những sản phẩm giành cho các trẻ phải luôn đặc trưng, đáng yêu như trẻ con, vừa thấy đã thích, lại phải bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ như là sợi dây buộc gối phần đầu buộc nơ chuôngthì thay thế cho xoẹt nơ tia vì khóa sắt có thể khiến sầy xước da của con v.V… Kiểu gối xinh xắn dành cho em gái vs bèo nhún, đường xếp li đáng yêu mang đến vẻ mềm mại, điệu đà & con trai vs những đường viền bọc gân, viền may để tinh tươm điểm khuyết cho linh động hơn tuy nhiên vẫn giữ nét cứng cáp, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét