Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm gì để lựa chọn được hoa cưới ngày trọng đại

Hầu hết các cô dâu chọn áo cưới tông trắng trong buổi tiệc cho nên nếu như có hoa màu sắc, cô dâu sẽ gợi được sự nhấn phong cách cũng như tôn thêm sắc đẹpcủa mình, hiện có không ít xu hướn chọn lựa hoa cưới chẳng hạn như thể hiện phong cách của nàng dâu, dựa theo thời gian hay là dựa theo phong cách của đám cưới. Cô dâu truyền thống đều thích những bó hoa cưới gam nhạt, gắn ren, với ruy băng rũ mềm, thuần khiết lúc kết hợp cùng với áo cưới duyên dáng, những hoa với màu dịu dàng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho ngày cưới ngày lạnh cuối thu hay là đầu đông. Hoa pastel thường sẽ thuộc về gam trắng, điểm chút màu tím lợt hoặc hồng phớt để có thể đem đến điểm ấn tượng, nếu thích không khí ấm áp hơn, bạn có thể gắn thêm những loại hoa cam, hồng sen để có thể kết cùng tông trắng tinh khiết.
Do có khả năng tạo thành 1 buổi tiệc mang đậm các chi tiết trang trọng, phong trào retro là vận dụng những phụ kiện sở hữu vẻ ngoài cũ kĩ, xưa cổ, với hoa cưới, xu hướng hoài cổ thể hiện ở trong cách xếp chùm hoa, như là hoa thon dài hiện là đặc trưng số 1 dành cho xu hướng này.
Để làm dịu khí hậu nóng, nhiều cô dâu chọn lựa loài hoa sắc xanh như cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc… cho bó hoa cô dâu ngày cưới do tông màu đang được ưa chuộng số 1 vào mùa nóng – gam màu xanh dịu đều được không ít cô dâu tin dùng, và hoa cưới sẽ được bó thành để cho tương xướng nhất đối với thời tiết nóng mùa hè; bên cạnh bông hoa, bạn cũng đừng quên chuyện kết thêm một vài loại nhành khô để giúp hoa cưới trông tự nhiên thêm.
Vài thời gian gần đây, phong cách hoa cưới ngẫu hứng luôn được rất nhiều cô dâu trẻ lựa chọn; một bó hoa cầm tay chẳng cần phải phô trương, nguyên tắc cho nên các nàng có thể tự mình bó hoa riêng cho tiệc cưới của mình khác với việc chọn các kiểu hoa có màu sắc hài hòa, với cùng độ màu, các nàng nên thử lựa chọn kiểu hoa sở hữu sắc màu thật nổi, thậm chí đối nghịch nhau để khi phối hợp với áo cưới tông trắng thì sẽ đem đến ấn tượng cuốn hút.
Nàng dâu mang dáng người nhỏ hãy chọn lựa kiểu hoa sắc màu sáng sủa, đừng nên chọn hoa tối màu hoặc đồ phụ kiện rườm rà bởi vì nó thường chỉ làm các nàng bị khuất và trông bé hơn, nàng dâu hiện đại cũng hãy cân nhắc tới việc chọn lựa kiểu hoa cỡ nhỏ bởi nếu mang dáng mảnh mai thường thấy, các bạn nên chọn bó hoa phù hợp, hài hòa với dáng mình.
Màu hồng hiện là một trong những tông màu phổ biến, kinh điển dành cho tiệc cưới, đặc biệt ở Việt Nam, khá nhiều các tân nương thích ngày cưới có sắc hồng bởi chúng mang lại tính trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với rất nhiều lứa tuổi, để lễ cưới thêm hoàn thiện, cô dâu nên lựa chọn 1 loại hoa cầm tay có sắc hồng đồng bộ để có thể điểm tô trong đám cưới. Nàng dâu hãy thử kết hợp loại hoa cùng với thật nhiều cấp độ màu ngẫu nhiên hay là sử dụng 1 màu hồng riêng biệt để có thể có được bó hoa đẹp riêng tại nước ta, có khá nhiều loại hoa với sắc hồng, thịnh hành như là hoa lan, cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… vài năm trở lại, các cô dâu nước ta đang “mê mẩn” loại hoa Mẫu đơn hàng nhập có tông hồng đa dạng từ sẫm cho đến nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét