Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Cùng nhau coi qua 1 số gợi ý về quà Valentine dành cho chàng nhá!

Các bạn còn đang lưỡng lự không biết sẽ bộc lộ tình cảm của mình với ”nửa kia” như thế nào? Nếu muốn chọn lựa được loại quà Valentine vừa mang lợi ích thực tế lại vừa ý nghĩa? Bạn hãy xem qua list gợi ý bên dưới:
Buổi party nhỏ
Nếu ”nửa kia” của các nàng ở trong tuýp người lãng mạn thì không gì làm cho chàng vui đấy là nếu được cùng với người yêu nói chuyện yêu đương trong ánh nến. Vụ đó mang hơi hướm “cổ điển” tuy nhiên chúng lúc nào cũng tạo ra xúc cảm mới hoàn toàn. Valentine năm 2014 đúng ngay thời điểm ngày Tết về, bởi vậy bạn hãy cố làm sao để bên người yêu ”hưởng thụ” một chút men nồng và cùng đưa ra kế hoạch cho tương lai gần. Chớ quá cầu kì với nhiều món ăn trong tiệc rượu, chỉ cần có nến và rượu nồng thì giây phút Va-len-tin sẽ trở nên tuyệt vời. Các chị em nên chuẩn bị 1 cặp ly thủy tinh thật đẹp, chắc rằng chàng trai sẽ hết sức bất ngờ.
Vài món thiết bị KTS
Quà Valentine lí tưởng đó là máy ảnh sành điệu hoặc là 01 chiếc ĐTDĐ cực ngầu. Đàn ông đều luôn có lòng ham mê đối với những đồ công nghệ và cậu ta sẽ nhanh chóng đón tiếp thêm 1 “đồ chơi” mới mẻ. Và để làm ra khác biệt, chị em mình có thể âm thầm ghi tiếng sẵn trong máy một bài thơ tình, hay đơn giản là bạn hát một giai điệu mà cả hai người ưa thích.
Trang sức dành cho phái nam
Nó có thể là nhẫn đeo, hoặc vòng tay, hay giản đơn là một chiếc kẹp cà vạt trông thật nam tính. Các quà tặng nhỏ bé như thế này sẽ mãi ở bên người ấy, nhắc khẽ anh chàng về chúng ta cũng như những quan tâm của bạn.
Túi đeo
Giả như anh ấy là một người thường hay đi chơi xa, quà Valentine là mẫu túi đeo sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không muốn, chúng ta còn có thể chuyển qua lựa chọn tặng anh chàng ví, hoặc balo. Các món đồ như này giờ đang có khá nhiều mẫu mã hết sức đẹp mắt & thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo đẹp

Sôcola
Nếu như các bạn gái với ”nửa kia” vẫn còn ngượng ngùng trong tình yêu, lúc này có thể lựa chọn loại quà Valentine điển hình này. Nó có ý nghĩa nói lên sự thân thiết, nhưng mà cũng có thể nói lên sự kiêu hãnh của các bạn nữa đấy.
Giày thể thao
Phải luôn hiểu rõ bạn trai, nhìn ra thị hiếu và cỡ giày của chàng, bạn nếu như tặng cho người yêu mẫu quà Valentine này chắc rằng anh ấy sẽ vô cùng thích thú khi được được tặng quà, cũng vì anh ấy hiểu được, nàng có thể tiêu tốn khá nhiều thời giờ mới có thể lựa sắm được kiểu đúng như ý.
Đồng hồ
Chẳng những là 1 món đồ coi xem thời giờ, đồng hồ còn là một món đồ phụ kiện bắt mắt và nó còn tượng trưng cho tình cảm vững bền lâu dài. Bạn hãy bộc bạch rằng là mình sẽ yêu thương anh ấy suốt đời bằng món quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét