Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lựa quà valentine để đêm 14/02 được thêm nồng ấm

Một cuốn sách vs những câu thơ tình hay nhất nó sẽ là 01 phần quà valentine bay bổng. Dạng sách này tại những tiệm sách có khá nhiều, ví dụ "Những bài thơ về tình yêu tuyệt số 1" hoặc là 1 vài bộ sưu tập BST thành ngữ tình yêu, 1 số cuốn sách đời sống có liên quan tới cái chuyện... Tềnh yêu.
Dầu thơm: Mẫu quà valentine này đòi hỏi người gửi phải cần có một tâm hồn nhạy bén & khá khéo léo. Đừng nên hỏi ấy dùng nước hoa loại nào rồi đem đến tặng, mà phải dò xét 1 cách thật kín đáo. Nếu chúng ta đủ hiểu biết thì hãy lựa một mùi hương thích ứng đối vs nửa kia. Quà tặng thế này thể hiện sự quan hoài kĩ càng của mình đối với nàng ấy rất nhiều lắm đấy. Tuy nhiên giả sử không mấy hiểu rõ thì không nên tặng nàng nước hoa là tốt hơn cả, các bạn nhé!
Nữ trang: Một đôi nhẫn cho hai người chẳng phải là một loại quà valentine quá xa xỉ đối vs hoàn cảnh thế này, bởi vì thật ra thì chúng ta có thể chọn lựa một kiểu vừa đối với... Kinh tế của chính mình. Nhưng mà nhớ đi kèm theo một cử chỉ romantic gì đó: đeo cùng nhau hay lồng vào 01 đóa bông hồng chả hạn v.V.V.

Quà Valentine

Quà đẹp

Gấu bông hoặc búp-bê cũng quả thẩt là quà valentine phù hợp. Nhớ tránh xa những chị quảng cáo hàng nếu như mấy ẻm hỏi các bạn có cần góp ý kiến hay là không. Bởi vì chỉ có mình bạn mới biết là ấy thích một con mèo ngoan ngoãn hoặc 1 cậu… khỉ đột xanh lét mà thôi.
1 kiểu nền đẹp hoặc là screen saver thật lãng mạn do ta bí mật cài sẵn trên màn hình cửa người ấy. Có thể xem các kiểu hình của TTO cung ứng. Chớ quên dành sự bất ngờ khi mà màn hình bảo vệ khởi động, bức hình của hai người hiện ra sẽ thú vị lắm đấy...
Phát triển mỗi ngày – Đấy chính là các thằng hề, con gấu có tính năng... Phát triển tóc mỗi khi bạn rưới nước hằng ngày. Chúng có tên gọi là "Mr green" & được bày bán nhiều ở những cửa hàng quà valentine. Hãy cùng vs nhau chăm sóc để những vệt cỏ xanh tươi sẽ mỗi lúc cao lớn như là chính tình yêu của các bạn nhé!
Áo couple. Hãy tới gặp nửa kia trong trạng thái bận lên mình một dáng áo mới lạ. Tiếp đến hãy "bí mật" để lấy ra mẫu y chang làm cho cô nàng bất ngờ. Cuối cùng, cả 2 người cùng hí hửng đi chơi vs hai chiếc áo dễ thương.
Và có 01 "trò" khá thú vị để làm thành quà valentine mà ta có thể làm từ bây giờ để... Năm sau mới mang tặng được: "Tập nhật kí hai đứa mình". Hãy viết hết thảy các câu chuyện buồn vui của hai người vào 1 quyển tập thật xinh xắn. Nhưng mà cần nhớ là giữ bí mật đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét