Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Quà tặng handmade - tặng phẩm của lòng yêu thương

Những khi chọn lựa quà tặng handmade, chúng ta có thể vững tin rằng món quà của các bạn cũng đã được thực hiện bởi chính yêu thương. Bạn có thể ví dụ tình yêu như 1 hạt bụi màu nhiệm đã được rắc trên khắp quà tặng của các bạn trong thời gian làm ra nó tới khi bạn đem gửi tặng cho nửa còn lại.
Quà tặng handmade khiến ta liên tưởng tới 01 lá thư tình yêu. Thơ là thứ đồ mà trong xã hội hiện đại người ta chừng như đã quên bẵng nó đi. Nhưng thư tình thì luôn luôn thành tâm, tình cảm lắm đấy. Người xưa chỉ biết nói với nhau qua tấm thư tình, ngắn ngủi, lời ít cơ mà chứa chan lắng đọng. Và hai người tin tưởng nhau. Ngày nay có hàng trăm phương tiện để mọi người trao đổi, thể hiện tình yêu. Thì chỉ phút chốc rời xa chiếc ĐTDĐ là lo âu, chả biết nửa kia đang bận gì, là lại dỗi hờn.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Chả cần nói nhiều mà vẫn hiểu nhau thật nhiều, đơn giản là tin tưởng. Lúc bạn đưa ra món quà tặng handmade chúng cũng giống với viết 1 bức thơ đến một ai đấy. Hơn thế nữa là mang tới cho nửa kia 1 thứ như minh chứng của việc tặng quà.
Có ai đó nói rằng handmade đúng là bản tính của chuyện gửi quà. Khi chúng ta dành tặng cho một người bạn thân hay là người thân một phần quà tặng handmade, bạn đang tỏ bày nói cùng với người ấy “Tôi quan tâm tới bạn”. 1 món quà handmade truyền tải được nhiều hơn đồ gì đó lôi ra từ các gian hàng.
Phải thật sự yêu thương đến người ấy lắm thì chúng ta mới khổ cực kiếm tìm các đồ tinh công thế này để tuyển chọn làm quà. Khi kiếm tìn một mẫu quà tặng handmade, là bạn đang nhận được thứ được làm bởi tình cảm của chính người tạo ra nó.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Nhưng mà bạn biết hay không? Ta còn đưa tới các người thợ tinh công 1 lời khen ngợi rất lớn, đó chính là “Tôi yêu thích mọi thứ mà bạn đã làm”. Đấy là sự động viên rất lớn vs chủ nhân tạo ra nó. Tất nhiên chuyện trao đổi hàng hóa luôn luôn mang tới ích lợi kinh tế rõ rệt, nhưng chọn mua đồ thủ công ngay bản thân nó đã là cử chỉ thương yêu.
Để kiếm được 01 món quà tặng ý nghĩa, khiến nửa kia hạnh phúc trong mùa lễ tình yêu năm nay và giả sử những anh chàng tự tin vào đôi tay tỉ mỉ của bản thân thì hãy làm một kiểu quà tặng handmade, nửa kia sẽ thích thú vì điều ấy. 1 tấm thiệp thủ công chả hạn? thời giờ & khó nhọc mình để làm sẽ mang lại cảm xúc to lớn cho nàng, với nàng, đấy là tấm thiệp đẹp nhất trên đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét