Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Gửi tặng hoa tươi ra sao cho thích hợp?

Hoa tươi mang lại cho chúng ta một cảm xúc tràn đầy sức sống và xanh mát, giúp nảy nở muôn vàn tình cảm tươi đẹp. Chính vì thế mà hoa tươi cũng là tặng phẩm ẩn chứa rất nhiều ngôn từ ý nghĩa để trao gửi cho tất thảy người thân, bạn bè. Song tặng hoa đẹp cũng hệt tặng quà, cần có sự tinh tường nhất định về người nhận quà & phải cần biểu hiện ý nghĩa đúng đắn. Tặng một cách tuỳ tiện, sẽ đưa tới nhầm lẫn là trêu trọc & hiểu lầm. Vì vậy bạn hãy trang bị 1 chút kiến thức về chọn lựa hoa & thời điểm tặng hoa là một điều cần thiết.

hoa tươi

Hoa tươi rẻ


Lứa đôi lúc mới biết đến nhau đến lúc thành hôn phải trải qua quá trình mần quen, chập chững thân nhau rồi mới yêu nhau sắt son. Với mỗi 1 giai đoạn cụ thể đều có vài ba loại hoa tươi để nói lên tình yêu sâu sắc của lòng mình đối với người ấy. Trong thời điểm gặp nhau đầu tiên, để nói ra tình ý đặc biệt, các bạn nên mang tặng hoa mào gà cho người bạn mình. Giả như người ta chấp thuận thì lần tiếp theo hãy tặng ấy bông tullip đỏ, để mạnh dạn gặp gỡ tìm hiểu. Khi vào thời gian dần yêu nhau, tình yêu hai bên có hương thắm thiết hơn, thấu hiểu nhau thì bấy giờ bạn có thể gửi tặng đóa hoa tường vi vàng hoặc là hoa hồng đỏ để nói lên tình yêu nồng nàn.
Nếu như mình được mời tham dự lễ kết hôn của người quen nên tặng hoa hồng phấn, hồng trắng thì sẽ thích hợp cộng thêm, một ít hoa móng rồng, 1 vài cánh trường xuân, gắn thành 1 bó để chúc mừng 2 người vĩnh kết đồng tâm. Còn nếu như chỉ muốn tặng hoa tươi riêng vs tân nương thì hãy tặng loài cẩm chướng, hoa tu-líp đi kèm 1 vài dây vĩ thảo, như vậy càng làm cô dâu thêm vẻ mĩ miều.

hoa tươi

Hoa tươi 8-3


Còn nếu như các bạn muốn gửi tặng hoa tươi trong 1 số buổi lễ birthday bạn bè, cần phải lưu ý tới độ tuổi, vị trí về phía người nhận. Nếu là những người thanh niên thì ta nên chọn lựa hoa hồng đỏ, hoa hồng bạch. Nếu birthday của người đôi mươi thì nên tặng những loại hoa xương bồ, mỹ lưu lan hay là hoa xương rồng. Với các người tuổi tác cao, đa số nên gửi tặng hoa mang ý nghĩa sống lâu như là các chậu cảnh, cây xi nhỏ, cây la hán, trúc vạn niên v.V…
Tiễn bè bạn người thân lúc chia tay hãy gửi tặng bó hoa tươi gồm san, hoa viôlét, hoa ca la để cầu mong bạn hữu mọi sự bình yên. Cũng có lúc biệt ly họ hay trao nhau cành hoa thược dược, hoặc là tặng cành dương liễu để tỏ lòng thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét