Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

1 số gợi ý về quà tặng 8/3 cho các chàng

Dịp lễ 8/3 được xem như 1 cơ hội để các chàng trai thể hiện tình cảm và ga lăng của bản thân tới phái nữ. Đã từ lâu rồi việc trao hoa tươi, trao những món quà, biểu thị sự thương yêu đã trở nên phổ quát ở ngày lễ đó, làm ra một cơn lốc quà tặng 8/3, nhất là trong giới trẻ.
Hoa tươi là món khi nào cũng được chọn nhiều số 1 để dành làm quà tặng 8/3
Theo lệ thường, người ta vẫn chọn lựa bó hoa chính là mẫu quà đứng nhất ở trong list quà tặng 8/3 để ”thay mặt” nhiều lời muốn nói ra với phái yếu. Những đoá hoa tươi thật đẹp sẽ càng có ý nghĩa nếu cánh đàn ông lựa một loại bông tươi thực thích hợp với các bạn nữ.
Mỗi 1 loài hoa luôn luôn có một vẻ riêng & chúng cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau mà các chàng mong muốn gửi đến nửa kia.
Chọn lựa được mẫu hoa tươi rồi, cánh đàn ông hãy bó làm sao cho thật đẹp hay là để ý về tone màu tổng thể ở giỏ hoa làm thế nào để cân đối. Từ nguyên liệu kết hoa, 1 số lá phụ đi kèm v.V… đều rất phù hợp và khiến đôn lên nét đẹp của mẫu hoa mọi người đã chọn lựa.

Hoa 8-3

Hoa 8-3

Nhiều lời nói ngọt ngào hay một vài dòng chữ biểu thị cảm tình ở bên cạnh những đoá hoa tươi xinh của các bạn bao giờ cũng mang đến xúc cảm tuyệt vời cho các bạn gái.
Quà tặng 8/3 cùng với thú bông, phụ kiện
Các bạn hãy chọn những con gấu bông thiệt dễ thương theo độ tuổi của các bạn hoặc là của phái yếu. Phái yếu chắc chắn sẽ vui cười & vô cùng hạnh phúc vs cảm giác các bạn khi nào cũng hiện diện kế bên đến thế nhờ vào những ”em” thú nhồi bông xinh xẻo đáng yêu.
Cánh mày râu cũng có thể chọn mua quà tặng 8/3 để tặng nàng chính là những phụ kiện dễ thương, xinh xắn và thiết thực như: nhẫn đeo tay, kẹp, ví đựng, găng tay, móc điện thoại, v.V…
Giỏ xách
Đấy chính là dạng quà tặng 8/3 khá hợp cùng vs các bạn nữ bận bịu, sành điệu. Mọi người sẽ có ti tỉ chọn lựa dành cho cô gái của mình với sự phong phú về nguyên liệu, dáng vẻ của những dạng túi xinh đẹp. & Người bán sẽ hăng hái giúp mọi người lựa được 1 loại giỏ xách tùy vào mỗi thị hiếu ví dụ sang trọng, tao nhã, phong cách, hay gọn gàng thuận lợi, hoặc là phù hợp với nhu cầu sử dụng của phái đẹp.

Túi xách nữ

Túi xách nữ xinh

Mỹ phẩm, dầu thơm
Nửa kia của các bạn thật là nữ tính & hấp dẫn? Vậy nên chúng ta còn chờ đợi gì thêm nữa mà lại chẳng tặng liền cho nửa kia 01 bộ làm đẹp độc đáo đối vs làn da và tất thảy đường cong của nàng ta. 1 chai tinh dầu thơm cùng với mùi hương êm ái, mê mẩn hay là thoang thoảng hương thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thật sự với nàng ấy. Và nàng ấy sẽ trở nên quyến rũ hơn khi biết được chàng trai của mình thấu hiểu đến như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét