Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách sắm áo thun nam thật vừa ý

Cũng giống như cô nàng, áo khoác cũng là loại trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để chọn được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Cùng tìm tòi những “bí kíp” sau nhé!
Đầu tiên các bạn cần quan tâm là phần hình dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc kiểu dáng, hãy nên lựa chọn những chiếc áo phù hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa khít cơ thể đều không phù hợp cho người gầy và mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Các tông màu tối sẽ giúp bạn che nhược điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không sở hữu thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo thun nam màu này.Các dáng áo hoa văn hoặc có quá nhiều phần đặc sắc đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn những mẫu áo thun nam có màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những dáng áo giản đơn, với những tone màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đó chính là chiếc áo thích hợp với từng khí hậu & tình cảnh cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Đồng thời, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kì chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo thun nam thế nào mới thực sự đúng size của chính mình. Hiển nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, tốt nhất nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét