Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Ngày đông này, thời trang bé gái có gì hot?

Trong 2014, thời trang bé gái có nhiều biến đổi về mẫu mã và gam màu thiệt là xinh đẹp. Các bậc phụ huynh mua sắm cho trẻ cái gì rồi? Cùng nhau tham khảo 1 vài mẫu đồ dành cho các cô bé trong đông 2014 này nhé.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà nhiều con gái cũng phải chọn lựa các vật dụng mới những lúc khí hậu chuyển mùa. Hãy dành cho các con những gì tốt đẹp nhất nhé. Đối với thời trang bé gái, các bạn dễ dàng lựa chọn và tạo nên nhiều xì tai đẹp mắt không chỉ các bạn mới có được thậm chí có phần dễ thương hơn. Mùa lạnh tới là sự nổi tiếng của nhiều món đồ chân váy dạ, váy đầm vải denim đáng yêu, áo khoác bụi bặm, và cả những cặp vớ đủ gam màu nổi bật,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái ở trong mùa lạnh không thể thiếu được áo khoác ngoài bé gái được. Chúng chính là đồ dùng mà bất kì cô bé nào cũng cần để làm ấm người. Chúng ta hãy chọn sắm cho bé yêu 1 số mẫu áo khoác dạ trẻ trung & cũng có thể chọn mua một số chiếc áo jacket dạ form dáng dài điệu đà. Áo jacket jean cũng được khá nhiều bố mẹ yêu chuộng. Với những kiểu áo ấy, các con có thể mặc sức mix phối nó cùng áo đan len, quần bít tất hết sức đáng yêu. Các bạn cũng nên chọn mua cho bé 1 loại giày để giữ ấm đôi chân, đặc biệt là nhiều mẫu giày da cùng tone màu với quần. Đảm bảo bé cưng nhà các bạn sẽ cực kì tươi tắn khi chọn mặc chúng.

ao khoac be gai

Váy đầm



Trong mùa đông, mọi người cũng hãy tìm chọn cho bé nhiều dáng đầm cho bé thật xinh xắn. Item váy ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái mùa lạnh là một số dạng chân váy trẻ em liền nổi bật & tinh tế. Ta nên chọn chất liệu dạ để làm ấm cơ thể cho bé yêu. Có thể mix cùng chiếc quần len & một đôi boots ("ankle boot cho bé") là bé yêu đã có một bộ đồ nổi bật rồi đấy. Ba mẹ cũng cần phải quan tâm tới gam màu. Với ngày đông giá lạnh, một số màu sắc được yêu thích hơn cả chính là: boocdo, cam, xám rêu,… Đồng thời là các chi tiết cực xinh chẳng hạn kẻ sọc, ca rô cũng được vô số mẹ yêu chuộng.

Áo len đan



Len chính là y phục hết sức phổ quát trong mùa lạnh. Thời trang bé gái cùng với những bộ áo quần len mang những gamme màu như là lam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm thân thể của trẻ vừa làm nổi bật x-tyle ăn mặc ở trong ngày đông giá lạnh năm nay. Các bạn có thể phối mix chúng cùng với áo dạ, chân váy cực đẹp.

Giầy trẻ em



giay dep be gai

Item giày cũng chiếm một địa vị hết sức quan trọng ở trong set thời trang bé gái vào mùa lạnh này. Các bé chẳng thể ra đường mà chả có giầy trẻ em để làm ấm. Mùa đông năm nay, một số kiểu giày boot cao hoặc là giày chất liệu dạ với lông quanh cổ giày đang là những thứ đồ được săn đuổi rất nhiều. Các bạn hãy nên biết rằng thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn giúp bé giữ ấm được cơ thể trong thời tiết giá lạnh này nghen.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang bé gái - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét