Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái với 1 số món đồ tươi sáng mùa đông

Xã hội ngày càng hiện đại, ba mẹ ngày một để ý đến cá tính ăn mặc của các con nhiều hơn nữa đặc biệt là đối với nhiều cô bé. Thời trang bé gái cũng dựa vô đó mà phát triển & mở rộng nhiều hơn nữa với vô số mẫu mã & vật liệu. Cùng nhau điểm mặt 1 số món đồ được lựa chọn nhiều khi ngày lạnh sắp tới nhé.

thoi trang be gai

Mùa lạnh sắp đến, ba mẹ cần phải tìm chọn cho bé yêu những set đồ mới để bộc lộ xì tai của mình. Cứ để trẻ tự do lựa chọn các trang phục bản thân ưa chuộng nhất nhá các bạn.

Áo len cho bé



Các chiếc len mỏng chắc chắn là vật bất li thân của các bé ở trong những ngày lạnh. Đối với tiết trời giao mùa không lạnh lắm ta hãy tìm mua len mỏng khoác bên ngoài cho các bé. Các chiếc áo len mỏng ở BST thời trang bé gái chính là áo cardigan. Mẫu áo ấy đặc thù bởi hàng cúc áo bản lớn ở trước và có nhiều mẫu mã vô cùng bắt mắt. Kiểu áo đấy không kén chọn người diện nên các mẹ hãy yên tâm chọn lựa nhe. Bố mẹ có thể mix cùng nhiều trang phục lót như áo thun, áo sơ mi,… đều rất ấn tượng. Hãy sắm thêm cho bé một cái mũ cực phong cách để mix trong mùa đông năm nay nha.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Dễ thấy rằng jean chính là loại vải chả bao giờ lạc hậu & được sử dụng trong tất cả các mùa trong năm. Thế mạnh của chúng chính là nhiều về kiểu mẫu & màu sắc. Trong khí hậu chuyển giao mùa bước vào ngày đông thì 1 cái áo jean được xem là một sự lựa chọn rất là chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014, jean chiếm một địa vị khá là quyết định và nổi trội. Với nó, trẻ có thể thỏa sức phối mix chúng cùng với 1 số loại y phục khác mà chả sợ bị lạnh song lại rất dễ thương. Cùng với áo jacket thì 1 số chiếc áo gile jean cũng đem đến cho con nét mạnh mẽ & đáng yêu cực kỳ. Thử phối chúng với 1 số loại áo pull thiệt nghịch ngợm nha.

Mũ cho bé



Nón cho bélà 1 trong các món đồ chẳng thể thiếu được giữa mùa đông năm nay. Chúng giúp giữ ấm phần đầu của các bé. Chính vì điều ấy ba mẹ nên chọn lựa những loại nón len dầy, không chật quá sẽ khiến cho bé bức bối. Nhiều tone màu trẻ trung, hoa văn đáng yêu chính là chọn lựa thật là thích hợp. Các bé sẽ thật xì tai với set thời trang bé gái có kèm mũ len đấy nhá các mẹ.

Đôi giày và khăn quàng



Nói tới ngày lạnh, ai ai cũng nhớ ngay đến các loại giày boot (model nhất làankle boot cho bé) hoặc dạ ấm áp dễ thương. Thời trang bé gái cũng có nhiều item thời trang ấy. Và thời trang hơn cả giữa những dòng y phục khác. Nó có tác dụng giữ ấm chân tốt nhất nếu sáng cùng một số kiểu giầy khác. Ngoài ra, các mẹ cũng nên tìm kiếm cho bé cưng những loại khăn mỏng để làm ấm cổ & tránh gió ở trong những ngày này.

Chúng ta nên chú ý chọn lựa bộ thời trang bé gái sao cho vừa hợp với mùa đông lạnh lẽo vừa biểu hiện được phong cách dễ thương, đẹp xinh của bé nhe.


Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang bé gái -Mua online ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét