Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình xu hướng trong mùa thu 2014

Cứ mỗi một tuần lễ bận rộn nơi công sở thì những ngày cuối tuần thật là thời điểm cần thiết ba mẹ xum họp bên mái ấm của mình, một buổi dạo mát hay là ăn uống đâu đấy cũng đã đủ để giúp mái ấm chúng ta gắn kết nhiều hơn. Nhưng mà bạn hãy để cho người đối diện ganh tị hơn nữa cùng với x-tyle thời trang gia đình của các bạn với các set đồ có một không hai

Dẫu rằng chỉ vỏn vẹn một món quà tặng giản đơn, nhưng mà nó hầm ẩn 1 ý nghĩa thật sự, 01 sợi dây gắn kết yêu thương giữa chúng ta cùng vợ con. Thu 2014, cùng với thiên hướng thời trang gia đình mỗi lúc một thu hút, hàng ngàn mẫu mã đồng phục mới lạ xuất hiện, chả còn phát chán & "cẩm hường" như xưa, thời trang gia đình hiện giờ được cải đổi từ tone màu, hình dáng cho đến chất liệu vải mang tới các bạn nét mới lạ cũng như là phá cách để mà cùng gia đình nhỏ ra phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên bé nhỏ của các bạn sẽ có thể trở thành thật sự hợp mốt và tinh nghịch mỗi khi ăn diện set quần áo y chang mẹ. Đối với xì tai thời trang gia đình này, các bạn cần mix phối 1 số quần áo không quá cầu kì như các dáng sơ mi, áo phông ngộ nghĩnh phối cùng với quần jeans, váy hay là quần short để cho bé có thể dễ dàng mặc chung, chớ nên lựa chọn 1 số set quần áo quá là phụ huynh sẽ làm bé con cảm giác già dặn hơn nhiều. Cộng thêm 1 vài item hỗ trợ đôi như cài tóc, giày dép để chẳng những bé cưng mà bạn cũng thấy trẻ trung hơn.

Còn với các bé nam đương nhiên đơn giản hơn chỉ cần có 1 bộ trang phục lịch sự hay là mạnh mẽ y chang bố là nhóc của bạn đã trở thành một phái nam đích thự để mà cùng gia đình tới bất kì nơi nào.


Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không chỉ khựng lại ở đó, nếu như lúc trước bố mẹ & con cái buộc phải cùng mặc chung 1 kiểu mẫu áo đôi thì mới phong cách thế thì nay, cha mẹ & con cái có thể tự tin chọn phối các kiểu dáng đồ cặp không giống nhau. Baba & nhóc con có thể chọn mua cho chính mình 1 set trang phục với áo pull cặp tay dài hoặc tay lở tùy theo gu thẩm mỹ. Đồng thời, với mẹ và công chúa bé nhỏ̉ có thể sử dụng các kiểu váy/đầm đôi thật duyên dáng và đáng yêu. Và giờ đây mỗi khi ra phố, người chung quanh không những ngưỡng mộ sự bền chặt của gia đình của các bạn mà còn trằm trồ gu thời trang gia đình sành điệu của gia đình bạn.

Cơ mà thời trang gia đình cũng cần phải để ý đến chất vải nữa, không khí dù rằng đang từ từ thay đổi sang mùa thu thế nhưng tiết trời nóng nực vẫn chưa dứt, kèm theo đó là những cơn mưa giông bất chợt, do thế chúng ta nên tìm chọn một số chất vải khô thoáng như cotton, vừa thấm hút mồ hôi cơ thể tốt lại vừa không hề tạo ra sự khó chịu những khi dính mưa.

Cũng đừng nên cho rằng thời trang gia đình mẫu loại thể thao sẽ chẳng mấy ăn nhập mỗi khi mặc ra phố nhé bạn. Những kiểu đồ gia đình với thiết kế khỏe khoắn, sành điệu hoặc là dịu dàng, hấp dẫn cũng đều sẽ khiến cả nhà vui thích, nổi trội giữa chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét