Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Lựa chọn và sử dụng đai địu trẻ em 1 cách đúng đắn

Hiện nay đai địu trẻ em đã thành ra thật thân thiết đối với những bà mẹ có em bé, đai địu làm cho các bậc phụ huynh cảm thấy nhẹ nhõm hơn ở trong chuyện ẫm bồng, để giúp mamy có hai đôi tay thảnh thơi làm được một số chuyện khác nữa. Ấy vậy mà để sử dụng địu đúng chuẩn thì chưa hẵn quý cô nào cũng nắm rõ.

dai diu tre em

Vậy thì trong bài viết bên dưới đây, sẽ giúp cho các chị em tìm chọn được mẫu đai địu trẻ em hợp ý và địu bé hợp lí hơn:

Nhiều chị em thường xuyên xàiđịu bésuốt ngày, đặc biệt là đối với 1 số mẹ phải làm công việc phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp mẹ bồng bế bé cưng cả ngày trong khi vẫn có thể làm được khá nhiều việc khác như: đi chợ, shopping, làm chuyện nhà,… Hơn nữa đai địu bé còn tạo ra sự an toàn mỗi khi ẫm bồng trẻ.

Lựa chọn đai địu phù hợp với bé con



Không có gì để mà bàn cải về sự tiện ích của các kiểu dáng đai địu trẻ em hết. Song, chớ có vì chuyện đó mà mẹ quá đỗi ỷ lại, nhất là đối với 1 số trẻ dưới 04 tháng tuổi, các bạn cần phải thật cẩn thận vì ở trong độ tuổi này trẻ nhỏ rất là dễ bị chấn thương bởi chiếc địu bạn sử dụng.

Có khá nhiều kiểu loại địu khác biệt ở ngoài thị trường đồ dùng, từ bình thường cho đến các kiểu loại mắc tiền. Các dạng đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu dáng cấu tạo theo với cơ thể của trẻ, chẳng gây tác động tới sự phát triển cấu trúc xương của trẻ. Dầu rằng có phần mắc tiền hơn, nhưng mà mình có thể mang được trong thời gian dài mà chả cần lo lờn khóa, sứt chỉ đem đến nguy hiểm cho bé con. Bên cạnh đó, với những sản phẩm đai địu trẻ em giá thấp, không gì rõ nguồn xuất xứ sử dụng chất vải và thiết kế chẳng mấy "chuẩn" sẽ có thể tạo ra dị ứng ở trên da trẻ nhỏ hoặc là khiến bé con tuột rớt ra khỏi địu trẻ em.

Cách đeo địu đúng cách



Trong lúc đeo địu, nên cho bé yêu được dựa hẳn vô mẹ, lưng địu ngã về sau thật tự nhiên, sao cho cầm không va vô ngực của mẹ, thường xuyên điều chỉnh lại thế ngồi của trẻ. Hoặc là bạn có thể địu bé cao lên một chút, áp vô ngực để các bé có chổ ngửa ra (nơi mà mẹ có thể hôn lên trán của bé yêu). Tuyệt đối không địu trẻ ngang hông bởi khi vô ý bạn có khả năng làm rơi bé.

dai diu tre em

Mua bán các mặt hàng về thời trang cho bé :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

1 vài vấn đề phải đề phòng khi địu trẻ



Lúc chọn lựa đai địu trẻ em ta cần phải chú tâm tới kiểu dáng sao cho hợp với chiều cao và cân nặng của bé yêu. Địu nhỏ quá sẽ dễ dàng làm cho trẻ ngã ra bên ngoài, còn nếu quá rộng bé nhà mình có thể bị khó thở vì bị vải lấp ngang mũi & miệng của bé cưng.

Không để mặt của các bé bị phủ kín hoặc nằm sát vô trong ngực của mẹ. Trong trường hợp thấy con khóc quấy hoặc khó chịu nên tháo địu ra. Thường xuyên xem xét tư thế của con, không để phần lưng bé bị gập tổn hại đến cột sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng cần lưu ý tuyệt đối không để cằm & cổ trẻ quá gần nhau, phải có khoảng trống chừng một ngón tay. Mua bán nhiều mặt hàngđồ dùng cho mẹ békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét