Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Mẹo chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Bất kì cô gái nào cũng có thể hóa thành nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc Album cưới đẹp. Đây chính là quy định luôn đúng, bất luận bạn sở hữu thân hình chuẩn mực hay thiếu vằng đường cong. Tuy nhiên, để làm được điều này không hề dễ dàng, đặc biệt là với những các nàng mũm mĩm thì "nhiệm vụ" này càng trở ngại thêm bội phần. Và nếu bạn cũng đang cực kỳ đau đầu bởi thân hình tròn trịa của chính mình trước ngày cưới, thì 7 bí quyết ngay sau đây sẽ khiến bạn thở phào và tự tin hơn khi trong ngày trọng đại của mình.
Các cô dâu có thân hình quá tròn trĩnh thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được và không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia vì thế những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một vài mẫu áo họ cảm nhận thật sự hoàn hảo và đáng mơ ước nhưng lại không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau thời điểm thử luân phiên, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay nghỉ ngợi. Không ngờ, một trong số những mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Các cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp & gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể trong những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy viễn tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đến trường thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Chắc hẳn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa khít vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ chẳng có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa vặn và bạn sẽ cảm nhận thoải mái tuyệt đối thôi nhé!
Nhiều chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh sách nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nói đến vật liệu taffeta & lụa. Taffeta là loại vải được dệt mới coong từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Kết quả là nó mang vẻ ngoài bóng bẩy & khá cứng cáp. Nếu được tạo mẫu tinh tế, các cô dâu sở hữu sắc vóc không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy vật liệu này để che giấu những phần kém thu hút trên cơ thể mình. Trong lúc đó, chất liệu lụa mềm rủ lại làm cho bạn trông gợi cảm & sexy. Hãy tránh xa những chiếc áo cưới quá mỏng manh, bù lại, kiểu áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.
Nhiều cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 size. Và trong thời gian đợi chờ đến ngày cưới, các quý cô này sẽ rán sức giảm cân để vừa vặn với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho các bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian khẩn cấp chuẩn bị cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị gián đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Do vậy chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa vặn như ý. Do thế, đừng lãng phí tiền của cho 1 chiếc áo không thích hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét