Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Típ Chọn lựa áo sơ mi nam cho một vài chàng gầy

Các bạn trai hay lo lắng mỗi khi tìm mua áo quần cho chính mình vì cơ thể cao ngông nghênh & gầy guộc của cơ thể nhứt là chuyện lựa mua những cái Áo sơ mi nam. Hy vọng qua những lời khuyên này, các chàng sẽ có thể hiểu được nên tìm kiếm cho bản thân một số dạng áo sơ-mi thế nào, ra sao để phù hợp với bản thân.
Chọn vật liệu và mẫu mã
Với thân hình cao & gầy ốm, người bận cần phải tìm mua những chiếc Áo sơ mi nam giá rẻSử dụng vật liệu hơi dày một xíu nhằm chả để lộ xương & các phần cơ thể chẳng "có thịt". Tuyệt đối không được mặc ôm bó thân thể bởi cái áo sẽ làm cho người mặc đã ốm càng ốm hơn.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Phương thức mix đồ
Khi mà phối hợp với quần tây hay quần jeans thì hãy nên lựa áo sơ mi nam mẫu body kẻ sọc lớn hay là đường ca-rô kèm theo tông màu sáng thí dụ như: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Màu sắc sáng cùng với một vài đường kẻ sọc lớn chắc chắn sẽ giúp bạn trông mập hơn & thể hiện sự tươi trẻ khỏe khoắn. Với quần tây, cần phải lựa chọn kiểu suông vừa phải, tạo kiểu đứng. Lưu ý đến chiếc túi phía sau của chiếc quần, kích thước của phần túi phải thích hợp với kích thước quần, chớ có lựa túi quần rộng quá hoặc quá nhỏ. Người bận hãy nên chọn quần âu áo sơ mi nam, kèm những màu đối chọi của chiếc áo và chiếc quần, cái áo sơ mi với màu sáng & chiếc quần có tông màu tối.
Ở bên dưới chính là các loại áo sơ mi nam tương đối hot ở ngày hè năm nay nhưng vẫn phù hợp với nhiều anh gầy gò:
Sơ mi họa tiết
Phải rất là tinh tế mới có thể kết hợp được áo sơ mi nam họa tiết cực "chất". Chớ có quá màu mè khoa trương kiểu như những dạng sơ mi dành cho các bạn gái, sơ mi nam họa tiết được coi là chuyện thêm bớt một vài tình tiết độc đáo để nhằm giảm bớt đi nét khô khan & phát chán cho thời trang vốn giản dị tới xuề xòa ở nam giới.
Sơmi đa sắc màu
Chói sáng và thoải mái, 1 số mẫu mã sơmi đa sắc màu giành cho đàn ông có kiểu cách giản đơn, dễ dàng mix đồ, chỉ việc mix đồ với cái quần tone màu cơ bản ví dụ đen, màu ghi, màu nâu là vừa đủ. Cộng thêm một đôi giày bata thực là nổi trội thì vô cùng lí tưởng. Nhưng mà, chớ có màu mè quá không thì bạn lại hóa thành các chàng trai yểu điệu đấy nghen.
Sơ-mi denim
Vải denim được coi như vật liệu không khi nào lỗi model. Vải denim mang đến phong cách bụi bặm cực kì ngầu, đặc biệt là những khi nó được sử dụng cho 1 vài loại áo sơ mi nam.
Không màu mè, design tinh tế & vô cùng mạnh mẽ, rất phù hợp cho những chàng gầy nhom. Một vài mẫu áo sơ mi nam đấy chắc chắn sẽ giúp hè của các chàng thú vị hơn nhiều đấy nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét