Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Mẹo chọn lựa hoa cưới trong ngày trọng đại

Một bó hoa cưới cần phải đồng điệu với chiếc áo cưới, đặc biệt là làm nổi bật gu ở từ các tân nương vì thế hoa cưới cầm tay nàng dâu là 1 trong số thành phần phải để tâm mỗi khi chuẩn bị cho ngày cưới.
Vài mùa cưới trước, nhiều cô gái thích kiểu hoa vuông tròn, với hồng,lan,cúc…với vô số sắc màu rực rỡ, thì trong xu hướng 2013-2014 hoa cưới kiểu dài đi cùng khá nhiều chủng loại hoa dại nhỏ, lá cùng nhiều phụ kiện đang được ưa chuộng nhiều. Những hoa ngẫu nhiên, không tuân theo quy định nào hết sẽ đem đến vẻ tinh khôi, dễ thương tới cho các tân nương, thêm vào đó kiểu bó hoa ngẫu hứng dễ dàng phù hợp với phần lớn nét người phái yếu và giúp tôn thêm độ tinh khôi đối với chiếc áo cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới cô dâu

Nếu thích kiểu hoa cưới thế này, nàng dâu rảnh rỗi cũng có thể tự bó hoa cho bạn trong buổi lễ thành hôn, các bạn hãy mua nhiều loài hoa dáng nhỏ, lá tươi, với vài nhánh cây xinh xắn để có thể bó nên hoa cầm tay đẹp; màu sắc hoa cưới cũng phải hài hòa, đặc biệt với những chị em nếu chọn chụp ảnh cưới hoặc có lễ cưới đúng vào trời xuân, loại hoa cưới tone màu rực rỡ sẽ là lựa chọn thích hợp. Hoa mẫu đơn có 2 sắc màu chính là hồng nhạt với màu trắng tinh nguyên được rất nhiều cặp uyên ương chọn lựa trong tiệc cưới vì chúng hiện được biết đến như là loại hoa có ý nghĩa biểu tượng riêng cho đời sống hạnh phúc, lứa đôi hoàn mỹ, mãi mãi; tại Việt Nam, các cô dâu chuẩn bị cưới yêu chuộng hoa mẫu đơn sẽ dễ dàng chọn mua trong những hiệu chuyên buôn bán hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Để giúp lễ cưới càng thêm hoàn thiện, các tân nương hãy làm 1 kiểu hoa cầm tay có màu hồng đồng điệu nhằm tô điểm trong ngày cưới vì gam hồng luôn là 1 trong những tone màu truyền thống, phải-có của lễ cưới, đặc biệt tại Việt Nam, các cô dâu chuộng tiệc cưới mang màu hồng bởi vì chúng đem đến tính trẻ trung, tinh khôi và phù hợp cho nhiều độ tuổi. Các cô dâu nên thử phối hợp kiểu hoa cùng với nhiều tông màu sắc thay đổi hay là chỉ dùng một tông màu hồng độc đáo để kết thành một bó hoa thật đẹp tại Việt Nam, đang có khá nhiều loài hoa mang màu hồng, thịnh hành chẳng hạn như phong lan, cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… nhiều năm gần đây, các tân nương nước ta lại đang yêu thích loại hoa mẫu đơn được nhập mang độ hồng đa dạng từ sẫm cho đến màu nhạt.
Hiện có rất nhiều cách thức lựa chọn hoa cưới như là dựa trên cá tính cô dâu, dựa theo mùa cưới hay là theo concept đám cưới, hầu hết nàng dâu chọn áo cưới trắng dành cho tiệc cưới nên nếu như cầm hoa màu sắc, tân nương sẽ dễ gợi được nét nhấn cá tính và lại tôn nét đẹpcủa chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét