Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Máy tính bảng nào có được cấu hình “khủng”?

Không sôi động bằng thị trường dòng smartphone tuy nhiên trong năm 2013 cũng đã chứng kiến sự có mặt của nhiều mẫu máy tính bảng tốt & thích hợp với túi tiền của người dùng. Dưới đây là những máy tính bảng tốt nhất năm 2013 theo nhiều tiêu chí khác nhau.
Apple iPad Air: Về mặt loại hình, những chiếc máy tính bảng với tên gọi iPad Air có được một design hoàn toàn mới, mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Về mặt cấu hình, iPad Air sử dụng dòng Chip được phát triển gần đây nhất của Apple với tên gọi A7. So với thế hệ Chip A6 trước đây, những thiết bị sử dụng Chip A7 sẽ hoạt động trên nền tảng kiến trúc 64 bits. Với những hoàn thiện về mặt phần cứng & cấu hình trên bản sao lần này, những chiếc iPad mới sẽ có hiệu xuất xử lý nhanh gấp 8 lần so với trước đây. Đồng thời, hiệu xuất xử lý đồ họa cũng được tăng lên gấp 72 lần. Và với thời lượng pin lên đến 10 tiếng đồng hồ sử dụng, iPad Air có thể được biết đến như một trong nhiều chiếc máy tính bảng có thời lượng pin tốt nhất trên thị trường.
IPad mini Retina: Không để người dùng phải chờ đợi quá lâu, Apple đã chính thức tung ra chiếc máy tính bảng iPad mini phiên bản màn hình Retina. Với cấu hình được cải tiến mạnh mẽ hơn nhiều lần hơn so với người tiền nhiệm, đây là một chọn lọc khác bên cạnh iPad Air dành cho các fan cuồng trung thành của Apple. IPad mini Retina có được một màn hình 7.9 inch với độ phân giải 2048x1536 pixel. Đây sẽ là độ phân giải mà Apple tự hào gọi nó là Retina tức độ phân giải võng mạc. Với việc sử dụng màn hình Retina, mật độ điểm ảnh của iPad mini Retina giờ đây lên đến 324 ppi tức là lớn hơn đến 2.5 lần so với con số 126 ppi của phiên bản cũ. IPad mini Retina sở hữu chip A7 2 nhân 1.3 GHz mới nhất của Apple, có khả năng xử lý mượt mà cùng 1 lúc nhiều ứng dụng. Máy cũng được trang bị 2 camera với camera đây chính là 5MP và camera phụ là 1.2MP. Tuy vậy, giá thành của model này khá cao. Và với mức giá này, người tiêu dùng có thể có được nhiều chiếc máy tính bảng cỡ lớn hơn so với dòng này.

IPad mini Retina

Samsung Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014): Chính thức trình làng tại triển lãm công nghiệp IFA diễn ra ở Berlin, Đức, máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 đời 2014 chính là bản sao nâng cấp đáng giá của Galaxy Note 10.1 đời đầu với nhiều tính năng vượt trội, chất lượng cao. Là bản sao cải tiến của chiếc Galaxy Note 10.1 đời đầu, do đó Galaxy Note 10.1 2014 được chăm chút khá cặn kẽ ngay từ design, hình dáng. Máy có được số đo 243.1 x 171.4 x 7.9mm, trọng lượng 535g nhẹ và mỏng hơn khá nhiều so với Samsung Galaxy Note 10.1 đầu tiên. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi 8 Exnos 5 Octa cùng bộ nhớ Ram 3G & màn hình 10.1 inch với độ tương phản 2560x1600 pixels. Đặc biêt, model này có sự nâng cấp về tính năng của bút S-Pen, thuận tiện & cho độ chính xác cao. Bạn có thể ghi chú, vẽ vời, tính toán... Trên máy tính bảng khá hữu ích & hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét