Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Năm mẫu quà Valentine đừng nên ngó lơ

1.Hoa hồng bất tử
Được lựa chọn từ nhiều giống loài hoa hồng xinh đẹp & nổi tiếng số một ở Japan. Sản phẩm chính là bông hoa hồng thực 100%, món quà Valentine này chính là một gợi mở chuẩn xác cho mọi người bày tỏ tình cảm đối với ”người ấy” vào ngày Valentine.
Vs phương pháp làm mới chất ẩm trong bông hồng, Bông hồng bất diệt luôn tươi tắn mà vẫn giữ nguyên vẹn toàn màu sắc ban đầu & nét đẹp nhẹ nhàng vốn có ở bông hoa hồng.
2. Gối ôm trái tim
Những teen nào đương mong muốn mượn thời cơ sắp tới để có thể tỏ tình thể hiện thương yêu với người ấy thì loại quà Valentine đẹp và có 1-0-2 này chắc rằng sẽ làm rúng động mọi trái tim. Một món quà gối nằm trái tim sẽ thay thế mọi điều những gì người tặng món quà muốn gửi đến.
Với món quà Valentine nhỏ nhắn này đây, chúng ta nên mang theo chiếc gối tới công ty để tựa lưng trong khi làm việc mệt mỏi, có cảm giác như là người ấy bao giờ cũng ở bên, việc sẽ trở thành nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

quà tặng

3. Chiếc chảo tình yêu
Loại sản phẩm đó sử dụng để tráng trứng, làm món ăn bằng bột có hình trái tim & ngôi sao dễ thương. Nó chính là dạng quà Valentine siêu độc lạ giành tặng những bạn gái đảm đương, yêu mến nấu nướng.
Chàng trai sẽ cảm giác ra sao nếu chúng ta cho họ 1 sự ngạc nhiên bằng 1 bữa ăn sáng hứng thú, cùng vs dĩa trứng rán khuôn hình tim ngộ nghĩnh cùng khuôn hình ông sao ngồ ngộ? Chắc rằng là họ sẽ bị ”đứng hình” bởi sự khéo tay và chu toàn của các bạn.

quà tặng

4. Khung tranh xoay
Thật là ấn tượng, lãng mạn nếu như tấm ảnh bạn & ”nửa kia” xoay nhè nhẹ ở tình trạng không trọng lực trong 1 trái tim đang nằm ở trong một trái tim khác nữa và được chiếu rọi lung linh do tia sáng ấm áp của Led màu đỏ …
Khung hình đặc biệt vs trái tim xoay ở giữa, với tông màu đỏ tươi & nguồn ánh sáng hoàn hảo có thể khiến cho những tấm ảnh của mọi người thêm phần ảo dịu hơn. Đảm bảo đó là một loại quà Valentine mà bạn sẽ không thể bỏ qua.
5. Đèn tình yêu
Thật ngạc nhiên với 1 chiếc chậu hoa có thể rọi sáng trong đêm cùng với ảnh của những bông hoa xinh xắn. Do thiết kế của chiếc đèn gồm có vô số lỗ hổng có trạm hình bông hoa, ông sao v.V… bởi thế lúc rọi luồng sáng vào đấy sẽ có thể dựng ra nhiều hình ảnh độc đáo. Đảm bảo quà Valentine đó sẽ đem đến nhiều giấc mơ tuyệt diệu cho người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét