Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Lựa chọn hoa tươi cùng với những thông điệp ý nghĩa

Song song những sản phẩm tặng phẩm đã và đang mỗi lúc 1 sôi nổi, hoa tươi vẫn là tặng phẩm lí tưởng nhất trong ngày 14 tháng 2. Giản đơn bởi do chúng quá dễ tặng, dễ kiếm tìm và nhất là sau mỗi bó hoa luôn chứa một thông điệp nhiều ý nghĩa.
Nhưng mà, như đã đề cập ở trên, gửi tặng dòng hoa tươi như thế nào, cần tặng ít hay nhiều đều chứa 1 ý nghĩa riêng biệt nhất định mà giả sử người chủ nhân của chúng biết nhìn khéo léo thì món quà sẽ ngập tràn ý nghĩa. Một bó hoa xinh đẹp & chứa đựng nhắn nhủ ngọt lịm thì lúc nào cũng tuyệt vời hơn là 1 bó hoa tươi đắt đỏ, nhưng vị chủ của chúng thì khó biết ý nghĩa thật sự. Sau đây là một số chủng loại hoa đẹp khá là dễ mua & những ý nghĩa của nó:
Hoa hồng: Mỗi màu sắc hoa hồng lại thể hiện các âm điệu tuyệt diệu của tình cảm lứa đôi như: Hồng đỏ cho thấy 1 t.Y mãnh liệt và thắm thiết; hoa hồng trắng ẩn chứa vẻ thơ ngây, duyên dáng và trắng trong; hồng cam thể hiện thương yêu trộn lận lòng giận hờn; hoa hồng phấn lại thể hiện thương yêu thiết tha v.V.V.

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: Hướng dương luôn hướng về phía anh sáng thế nên thường là tưởng trưng của tấm lòng trung thành, chung thủy sắc son & 1 tình yêu vĩnh cửu – mãi mãi rạng rỡ như ánh dương. Hướng dương còn biệu thị niềm tin tưởng & mong chờ ở tình yêu.
Hoa lay-ơn: chủng loại hoa tươi này cũng còn một tên gọi khác đọc vô cùng nhã nhặn đấy là “kiếm lan & tấm lòng chung thủy bạn dành cho người ấy, 1 sự khởi đầu hoàn mỹ ở trong TY.
Hoa cúc: Nếu như lựa chọn 01 bó hoa tươi là hoa cúc thì nhắn nhủ chúng ta mong muốn bộc lộ đến ấy là trái tim son sắt, chân thành & vĩnh cửu ở trong tình yêu giống như những vị quân tử dành riêng những mỹ nữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét