Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chọn lựa quà Valentine ý nghĩa dành cho các chàng

Mọi người đang chần chừ không biết bày tỏ tình cảm của mình vs ”nửa kia” như thế nào? Để có thể lựa chọn được món quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần? Các bạn cần coi các lời khuyên ở dưới:
Tiệc lãng mạn
Giả dụ chàng của các bạn ở trong dạng người lãng mạn thì kiểu quà làm cho ”nửa kia” xúc động đấy chính là nếu được cùng với các bạn nhâm nhi trong ánh nến. Ý nghĩ này rất “cổ điển” mặc dù thế nó hay mang lại xúc cảm mới hoàn toàn. Mùa tình nhân năm này ngay đúng dịp Tết đến, vì vậy các nàng hãy cố gắng để có thể ở bên tình nhân cảm nhận 1 chút hương nồng cũng như cùng đặt 1 vài kế hoạch trong tương lai. Đừng cầu kì vs các món trong buổi party, chỉ có nến & chai rượu thì thời khắc Valentine sẽ không bao giờ phai. Các nàng có thể tặng thêm một bộ li bằng thủy tinh tinh xảo, đảm bảo ”nửa kia” sẽ sướng vô cùng.
Đồ dùng thiết bị KTS
Quà Valentine cũng có thể là máy chụp ảnh rõ nét hoặc là 1 chiếc điện thoại di động thời trang. Phái nam đều luôn có sự say mê vs các đồ công nghệ và họ sẽ sẵn sàng đón nhận thêm 1 “món đồ” mới. Và để làm nên nét riêng, chúng ta có thể âm thầm ghi âm lại sẵn ở trong chiếc máy 01 đoạn thơ tình yêu, hay là giản đơn là các bạn hát 01 giai điệu mà cả hai bạn yêu thích.
Trang sức cho phái mạnh
Có thể là nhẫn đeo, hoặc lắc tay, hay là đơn giản là cái kẹp cà vạt thật mạnh mẽ. Những quà tặng nho nhỏ như này sẽ luôn luôn ở gần nửa kia, nhắc ấy về chúng ta cũng như là sự chăm lo của chúng ta.
Túi đeo
Giả như chàng là người hay đi đây đó, quà Valentine bằng một chiếc túi đeo đó sẽ là một gợi ý hợp lí. Còn nếu không muốn, các bạn cũng có thể đối sang tìm mua tặng cho anh chàng bop ví, hay ba lô. Những món đồ như này giờ đang có vô số thiết kế rất là đẹp & cá tính.
Chocolate
Nếu các chị em & chàng vẫn còn e thẹn trong tình yêu, bây giờ nên nghĩ đến loại quà Valentine truyền thống này. Chúng vẫn có thể biểu thị tình yêu, cơ mà cũng có thể cho thấy sự tự hào của bạn nữa đó.

Sô cô la

Sô cô la

Đôi giày
Phải hiểu người yêu, biết được style & số đo của ”nửa kia”, các bạn lựa tặng cho ”nửa kia” mẫu quà Valentine này đây bảo đảm anh ta sẽ hết sức cảm động khi mở quà, cũng vì chàng nhận ra được, bạn có thể đã tiêu tốn khá nhiều thời gian mới có thể lựa chọn được món như ý.
Đồng hồ
Chả những là 01 phương tiện nhìn thời gian, mà đồng hồ còn là 1 item phụ kiện bắt mắt và chúng còn biểu thị cho tình yêu bền vững mãi mãi. Các bạn hãy tỏ bày rằng bạn sẽ thương yêu chàng ta mãi mãi bằng món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét