Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bí kíp lựa chọn đầm bầu sao cho sexy

Khá nhiều các bà bầu thường hay sợ bị mất điểm do dáng vóc quá tròn của bản thân lúc đã có thai, chính điều này để làm giảm sự tự tin rõ nét của những mẹ bầu. Thế nhưng 1 tin vui hơn đối với chị em chính là hoàn toàn không hề khó để giúp bạn che đi được không ít khuyết điểm không mong muốn bằng cách lựa chọn 1 vài mẫu đầm bầu vừa vặn cho mỗi một dáng người.

Lên cân toàn thân

Bà bầu tăng cân hết cả cơ thể cũng nên mặc đầm bầu tối màu hoàn toàn để khéo léo giấu đi được các phần mập lên trông thấy trên thân thể. Màu sắc màu sẫm chẳng hạn như đen tuyền, xanh da trời cũng làm phần thân & đôi chân của chị em có vẻ như dài hơn nhiều. Để tránh ảm đạm, chị em hãy tạo ra điểm nhấn cùng một số item, trang sức có giá trị. Loại giày đế bệt không dùng phần quai ngang hoặc là 1 đôi giày có phần gót thấp khiến bạn “ăn gian” thêm hơn chút độ dài cơ thể.
dam bau
Ngoài chuyệnlựa chọn đầm bầumàu trung tính, mẹ bầu hãy thử kết hợp các đầm bầu với chất liệu vải mềm mại dịu dàng, gam nhã nhặn. 1 số chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người chung quanh, khiến cho họ tập trung vào độ dài hơn là độ rộng của thân thể bạn. Dù vậy, cần phải tránh một số mẫu váy quá dài kéo ở trên nền vừa vướng chân vừa tạo ra sự luộm thuộm.

Bụng thấp

Nếu chửa thấp khiến cho chị em trông có vẻ khệ nệ & thấp đi. Vì vậy nên, mẹ bầu nhớ là diện đầm bầu có thể làm cân đối lại vóc dáng cũng như đẩy sự chú ý của một người chung quanh vào một điểm khác trên cơ thể. Giúp đem đến cho bạn cảm nhận về một phần chân thon dài, các mẹ hãy mặc một chiếcváy bút chìtối màu. Mặc cùng với áo kiểu cổ chữ V, rộng cổ hoặc là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người xung quanh vào chỗ phía trên cơ thể.

Bụng cao

Khi bụng bầu cao, phần ngực cùng với bụng của chị em có vẻ hòa vào làm 1. Phương pháp thích hợp đó là các chị em cần tạo sự nhấn nhá một chút vào phần chân cùng với những chỗ phân cách giữa ngực của bạn và phần bụng để tránh được cái nhìn này. Để có thể chia rõ ràng sự rạch ròi giữa ngực áo cùng với bụng, mẹ bầu hãy diện đầm bầu vui mắt cùng 2 màu riêng biệt riêng cho phía trên và dưới.

Những áo có những chỗ rúm ở sát chân ngực cũng tạo nên kết quả y hệt. Kết hợp phần áo này cùng quần ống rộng ngay bên dưới để hạn chế cảm nhận không vững chắc của chân gầy gò khi so với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu các bạn có bụng bầu nhỏ, bạn chắc chắn gặp phải vấn đề lỡ cỡ & có vẻ quá khó khăn khi tìm trang phục thích hợp bởi quần áo cũ thường thì chật và đầm bầu thì lại quá lớn. Mẹo nhỏ cho điều này đó là chị em nên kiếm đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho body. Cần phải diện 1 vài thiết kế đầm bầu có một ít họa tiết trang trí chẳng hạn như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể bạn sexy, dịu dàng hơn. Các mẹ cũng có thể buộc một cái thắt lưng nhỏ nơi chân ngực để có thể làm nên “sự phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác bởi có thể chọn lựa đầm bầu kẻ khi mà bầu bì, đem lại 01 vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn luôn nữ tính.

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đầm bầu -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét