Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Chỉ dẫn các bà bầu chọn lựa đầm bầu đẹp nhất

1 vài mẹ bầu hay sợ bị mất điểm là vì vóc dáng quá to của mình những lúc mang thai, chính điểm này để giảm sút vẻ tự tin rõ rệt của nhiều mẹ bầu. Tuy nhiên 1 tin vui hơn đối với các chị em chính là sẽ không quá khó để có thể giấu đi được nhiều khuyết điểm cơ thể chưa đẹp thông qua việc chọn những loại đầm bầu đẹp nhất cho mỗi form dáng.

Lên cân cả cơ thể

Bà bầu tăng cân đều toàn thân có thể dùng đầm bầu tối màu toàn tập để khéo léo giấu được phần mập lên trông thấy trên cơ thể bạn. Tông màu sẫm màu chẳng hạn như đen, xanh biển cũng giúp phần thân & chân của chị em trông có vẻ dài hơn. Để tránh u ám, chị em nên tạo thêm sự nhấn nhá cùng một vài món đồ, trang sức lấp lánh. Đôi giày đế bệt không dùng quai ngang hoặc kiểu giày gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm hơn chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau

Bên cạnh việc mặc đầm bầu tối màu, mẹ bầu còn có thể áp dụng những đầm bầu cùng với lớp vải mềm mại ngọt ngào, màu trung hòa. Những lớp vải rủ này “đánh lừa” cảm nhận của những người đứng gần, giúp họ nhìn vào vào chiều dài hơn kích cỡ ở cơ thể bạn. Tuy thế, rất cần tránh những kiểu váy quá dài lê ở trên nền vừa vướng chân vừa mang lại nét luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu như có chửa thấp có thể làm chị em trông có vẻ khệ nệ cũng như thấp hơn. Chính vì thế, mẹ bầu sẽ phải lựa chọn đầm bầu nhằm giúp cân đối lại cơ thể của bạn & mang chú ý của người đứng gần vào 1 điểm khác trên cơ thể. Để mà mang lại cái nhìn cho 01 phần chân thon dài, chị em cũng nên mặc 1 chiếc váy bút chì màu tối. Mặc cùng với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hay là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đứng gần vào những phần ở trên body.

Chửa cao

Khi chửa cao, phần ngực cùng phần bụng của nàng có vẻ hòa vào làm 1. Cách tốt hơn hết là chị em tốt nhất nên tạo sức hút một chút vào chân và một số đoạn phân chia giữa ngực của bạn & bụng giúp giảm được cảm giác này. Để phân chia chính xác sự rạch ròi giữa ngực áo và bụng, các mẹ hãy thử lựa chọn đầm bầu sặc sỡ với 2 màu riêng riêng cho phần trên cùng với phần ở dưới.

1 vài kiểu áo có những chỗ dúm lại ở ngay chân ngực cũng mang đến kết quả giống như vậy. Phối áo này với quần rộng rãi ngay bên dưới để tránh đi cảm giác không vững chắc của chân gầy gò với phần thân trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà bạn có bụng bầu nhỏ, bạn chắc rằng rơi vào trạng thái có phần lỡ cỡ và có phần quá khó khăn khi tìm bộ đầm tự tin vì trang phục cũ thường chật mà đầm bầu lại rộng thùng thình. Lời khuyên cho điều này là các mẹ cần phải tìm đầm bầu tạo được vẻ đẹp hơn cho cơ thể của bạn. Hãy thử mặc các thiết kế đầm bầu có chút họa tiết giống như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể chúng ta sexy, dịu dàng hơn. Các mẹ cũng có thể cột 1 chiếc dây nịt nhỏ nhắn ở chân ngực để có thể làm thành “sự phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và phần bụng. Và bạn cũng luôn may mắn hơn không ít nàng khác bởi vì có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ sọc cả khi bầu bí, tạo thành một vẻ ngoài năng động mà luôn nhã nhặn.

Khách hàng có thể mua những sản phẩm bầu trên Sendo và đầm bầu ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét