Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách chọn dịch vụ cưới thông minh

Nếu không hài lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm đặc sắc và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu chưa thể hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tông màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số yếu tố nổi bật nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng & đúng như ý muốn của chủ nhà.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá giản đơn. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lọc. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với tone màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần không nhỏ xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Song song đó, chúng ta có thể khiến cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở nên sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt đơn giản hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Nếu không có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự thiết yếu. Điều này không phải chỉ có giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà còn giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng chụp ảnh cưới - Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét