Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng điểm qua những tông màu độc đáo của áo khoác nam

Khoảng thì gian gần đây, trang phục áo khoác nam đang quay lại và trở thành khuynh hướng ăn bận với các chàng. Chả được phong phú cơ mà nó lại mang lại nhiều phong thái đặc biệt, cực "chất" giành cho cánh mày râu & với trào lưu gam màu áo khoác nam năm 2015 sẽ đem tới vô vàn thứ bất ngờ, lý thú.

Trước khi kể tới màu sắc, chúng ta hãy cùng nhau xem qua một số kiểu áo khoác nam 2015 đang là khuynh hướng: Áo khoác da, áo vải dạ dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Xứ Kim Chi thế nên những kiểu áo khoác ngoài đấy đang được nhiều anh chàng ưa chuộng. Và nó được coi là thứ chẳng thể thiếu đối với những tín đồ thời trang. Đối với nhiều bạn nam 1 bộ trang phục giản dị cộng thêm 1 chiếc áo khoác cá tính là đã có thể nom thật là nam tính những lúc đi ra ngoài.

ao khoac nam

Không giống như một vài năm trước, gam màu áo khoác nam năm 2015 này chú tâm đến tính biến tấu và mới lạ. Tuy nó giản đơn song nó luôn luôn đem lại cho người diện một xì tai thời thượng, cá tính, khiến phái mạnh dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác. Cùng khám phá ba sắc màu độc đáo này nhé:

Rêu & nâu


Nhiều cái áo khoác nam tone màu xanh rêu và nâu đất mang xì tai đậm nét quân đội, chúng là kiểu áo khoác thích hợp với 1 số bạn trai ưa chuộng phong cách hào phóng, có một chút đường phố. Tuy từng có mặt từ lâu rồi nhưng mà cho đến hiện nay áo coat kiểu cách quân đội mới được những bạn trai chú ý đến & hiện đang được xem là món đồ thời trang rất là hot giành cho cả nam & nữ.

Thiết kế áo khoác ngoài 2015 cũng chả có gì độc đáo, hay chú trọng làm vực lên vẻ đẹp nam tính của người mặc.

Sắc màu pastel


Nhắc đến gam màu này, chắc chắn có nhiều bạn nam phải lo ngại tại vì vẻ ngoài khá mềm mại của nó. Bạn hãy bỏ qua ý kiến ấy đi nghe bởi vì nó hiện là tone màu lên ngôi của năm 2015 này. Do đâu mà mà chúng hot ư? Nhờ bọn nó cực kỳ dễ phối đồ chỉ cần có 1 xíu đầu tư là nó sẽ biến thành điểm nhấn lạ mắt cho vẻ ngoài của các bạn. 1 kiểu áo khoác nam gam màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới giành cho chúng ta đó.
ao khoac nam

Màu sắc trầm


Một số chiếc áo khoác nam sắc màu tối thí dụ như màu đen, xám và tím đen lúc nào cũng là những tông màu chẳng thể thiếu mặt ở trong tủ áo quần của các chàng trai. Không những vì chúng giúp cho vẻ ngoài của đấng mày râu gọn gẽ hơn, mà còn vì cảm giác mạnh mẽ và thời thượng mà nó mang tới.
.
Nếu 2015 phong cách thời trang phái nữ chuộng những hoa văn & tông màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về nét bình dị & nam tính. Nếu mà bạn không có tự tin thử mình với nhiều tone màu mới mẻ bên trên thì hãy nên bạo dạn lên & chọn mua cho bản thân mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu gam màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo khoác nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét