Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Áo gia đình & những cách lựa chọn

Giày cao gót chắc hẳn là niềm mơ ước mãnh liệt của phụ nữ. Điểm tuyệt vời lớn hơn cả phía giày cao gót đó là tôn vinh chân thon dài và khiến thân hình được thanh thoát hơn hẳn. Tuy vậy, đâu phải ai ai cũng có tinh tế để lựa chọn cho bản thân họ một mẫu giày cao gót thích hợp, sự việc này tạo rất nhiều phức tạp & khiến không ít các bạn nữ e ngại. Tuy nhiên đừng âu lo, hãy để chúng tôi giúp cho bạn chọn mua 1 vài mẫu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một bàn chân.

Bàn chân quá ốm


Tuy bạn có thể tự hào về chiều dài của đôi chân nhưng mà việc chọn lựa một số dạng giày cao gót nữ đẹp phải cực kì cân nhắc. Nếu không, chính 1 vài đôi giày được ưu tiên chọn lựa đấy hay ‘chống lại bạn’ làm cho chân của các bạn càng có cảm giác gầy gò thiếu thu hút. Nhằm che lấp khuyết điểm cơ thể như đã nói, bạn cần nên lựa chọn các style giày kiểu giày boots và có quai. Nếu có điểm nhấn nhá là 1 cái quai tại phần cổ chân hoặc là hết bàn chân, người mà đối diện luôn có cái nhìn chân của bạn đầy đặn hơn hẳn.

giay cao got

Chân cong


Các bạn nữ hoàn toàn thấy tự ti nếu mà có chân cong và vẫn thường phải lăn tăn ở việc chọn mua giày dép và cả diện những váy ngắn. Chớ nên lo lắng quá mức bởi bạn luôn không quá khó khăn để lấy lại vẻ ngoài rất tự tin một khi bạn biết chọn được vài mẫu giày cao gót che khuất tất cả khuyết điểm đôi chân của bạn. Các bạn không nên chọn những dạng giày cao gót cao "khủng" chính vì chúng thường làm cho chân càng thêm ‘nặng nề’. Lời khuyên là, chúng ta hãy chọn được những đôi giày gót giày đế vuông cao chỉ từ 03 đến 5 cm. Nó sẽ là 01 món đồ thanh lịch che khuất rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Chắc chắn mọi bạn nữ nấm lùn hay mang giày cao gót giống như 1 đồ dùng tuyệt vời để nổi bật cũng như tăng chiều cao. Đương nhiên đôi giày mũi nhọn đi cùng với gót giày khá cao chính là 01 sự chọn lựa cần thiết để các cô nàng ‘gia tăng’ phần chiều cao rất rõ đấy. Tuy vậy, cần lưu ý rằng một số đôi giày cao gót với quai quanh phần cổ chân luôn lấy đi phần nào độ dài đôi chân của phái đẹp.

giay cao got
Chọn mua loại mặt hàng về giày cao gót: http://stcphutho.Gov.Vn/Forums/Thread.Aspx?thread=5169&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5862

Chân quá khổ


Kích cỡ cho đôi chân trở thành một trong các nguyên nhân làm cho chúng ta không được yêu thích những kiểu giày cao gót. Chính vì độ mảnh phần đế giày hầu như làm chúng trở thành rất mất cân bằng với body bạn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình vài mẫu giày có gót thật dày hoặc đế xuồng không có họa tiết quá cầu kì. Chúng thường khiến đôi chân của các bạn thực sự vững chải & thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét