Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Phong cách tươi trẻ với chiếc áo raglan

Xu thế ăn diện luôn biến đổi thường xuyên hàng ngày, chuyện đó khiến cho guu ăn diện của các bạn trẻ cũng thay đổi theo. Và mùa đông cuối năm vẫn vậy, sự hiện diện của áo raglan đã đem đến một ánh nhìn thật là mới dành cho những người yêu thời trang. Tự nhiên song lại mới lạ và nghịch ngợm, raglan đã tạo nên sự tươi mới giữa mùa đông năm nay.

Áo raglan có kiểu dáng bình dị, lúc lần đầu bắt gặp chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ nó cũng giống như những loại áo thun trơn, nhưng với cấu tạo phần tay áo có tông màu khác với thân áo đã tạo đặc điểm thú vị cho kiểu áo đó. Mặc dù đơn giản tuy nhiên bởi sở hữu cả đống gam màu ấn tượng mà khi mix phối nó lúc nào cũng mang tới sự hồn nhiên và hiện đại giành cho người bận.

ao raglan

Các bạn có thể thỏa thích mix áo quần cùng áo raglan do nó có thể dễ dàng hòa nhập với nhiều kiểu quần của bạn nữ, kể cả các dạng váy đầm cũng linh hoạt diện với áo raglan. Phụ thuộc vào sở thích mà mọi người sử dụng loại áo dài tay hay là ngắn tay để tạo ra xì tai cho mình.

Các chiếc áo raglan phổ thông thường thường có thân áo tone trắng phối cùng những gamme màu tươi trẻ khác ở phần cánh tay. Nhưng nếu mà muốn cuốn hút hơn thì bạn chọn lựa cho bản thân 1 mẫu áo có hai màu sắc tương phản ví dụ như: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, tím - vàng,… Những sắc màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang tới cho người diện sự sôi nổi, nổi bật. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra cảm giác tươi mát, xinh xắn. Với khí trời lạnh như bây giờ thì 1 mẫu áo raglan tông màu nóng sẽ khiến cho không khí quanh các bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo raglan - Mua ngay

Mùa lạnh đã ùa về, chính vì điều đấy những kiểu áo raglan dài tay được ưa chuộng hơn hẳn. Nhờ làm từ loại vải pull dày dạn với phần tay áo dài do đó chúng có thể giữ nhiệt cũng khá được lúc thời tiết lành lạnh, ngoài ra bạn cứ thoải mái bận nó để đi dưới nắng mà chả cần phải dùng tới cái áo jacket.

Với 1 dòng áo raglan tuyệt vời thế này, các bạn có thể mix phối nó để xuống phố, dã ngoại hay là đi đến những nơi nghiêm chỉnh ví dụ văn phòng & hội nghị. Thế nhưng, các bạn nên mix phối nó sao cho thích hợp với những nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ: để mix phối quần áo đi tới nơi công sở thì một cái raglan tay dài cùng với quần kaki, thêm vào 1 đôi sandals hoặc là một đôi giày búp bê là bạn đã có được 1 bộ quần áo thanh lịch và ấn tượng. Còn trong lúc đi đi chơi xa phải phối hợp áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc là short để làm nên một vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Nếu dạo chơi thì chúng ta nên thử mix phối cùng với một vài kiểu quần lửng tươi trẻ. Song bạn cũng cần phải kĩ lưỡng ở bước chọn lựa màu sắc sao cho thích hợp. Chớ làm mình thành “cá 7 màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét