Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc hư tổn

Nếu chúng ta chẳng vui thích bởi vì đầu tóc đầy gàu, khô rối, hay đứt gãy và luôn ao ước 1 mái đầu tốt khỏe óng ả. Chớ lo! dầu dừa có khả năng giúp các bạn cải biến những nhược điểm ngay trên mái tóc. Chỉ việc dùng dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì một mái tóc tha thướt chả còn là việc xa vời đối với những chị em nữa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc dễ dàng hơn cả, ít tốn tiền bạc và kết quả đem tới thì chả hề kém cạnh các salon danh tiếng.

Chả những có khả năng giữ ẩm cho da đầu để giúp tóc phái triển tốt hơn, tinh chất dầu dừa có thêm chức năng chống oxi hóa làm tóc chị em bạn gái lúc nào cũng mượt mà, bồng bềnh hơn & giảm tốc hiện trạng rụng tóc ở trong một thời gian ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và tránh sự tụt giảm những phân tử proteins – 1 trong số những nguyên nhân chủ chốt khiến tóc đứt gãy & sơ rối. Hấp tóc với dầu dừa là 1 trong số những liệu pháp để chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như mang đến một mái tóc mềm mượt hoàn hảo hơn thẩy.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa công hiệu


Trước tiên: chị em mình chiết 1 lượng dầu dừa thích hợp ra 1 ly nhỏ, độ khoảng 3 đến 4 muỗng cà phê, tùy chiều dài ngắn, dày hoặc thưa của tóc mà bạn dùng dầu chăm sóc tóc sao cho hợp lí. Đun ấm dầu dừa trong vòng 30p để cho dầu dừa dễ dàng thấm hút đều vào trong tóc hơn.

Kế tiếp: Trước khi muốn ủ tóc bạn phải luôn gội tóc thật sạch sẽ, thổi khô tóc nhưng mà đừng quá khô một chút để những dưỡng chất có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào trong da đầu.

Thứ ba: Thoa đều dầu dừa lên toàn bộ mái tóc & xoa bóp nhẹ nhàng lện tóc, chân tóc hoặc sứt dầu dừa lên trên đầu lược, quét để cho dưỡng chất thấm hút vào chân tóc và da đầu. Sau đấy sử dụng chụp tóc ủ tóc kín kĩ trong khoảng chừng một giờ kế đó gội sạch lại bằng dầu gội đầu thường dùng.

1 số chú ý khi dưỡng tóc với dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa rất là tương thích với chăm sóc mái tóc khô & xơ xác. Ở loại tóc dầu, chúng ta phải gội sạch đầu cẩn thận hơn nhiều hay trộn thêm nước chanh nguyên chất cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội tóc phải luôn xoa bóp kĩ lưỡng da đầu để cho đi hết dầu dừa, để mà da đầu khô thoáng, tóc rít & càng nhanh gãy rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Chúng Ta nên chọn mua các sản phẩm gel dưỡng tóc và chăm sóc tóc ở đây

Trước khi muốn xài dầu dừa để chăm sóc tóc, bạn tránh sử dụng dầu xả tóc vì bởi chúng có thể ngăn cản sự hấp thu dưỡng chất vào sợi tóc. Không nên xài dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần vì tinh chất ở trong dầu dừa có thể làm cho sợi tóc các bạn bị bết gàu và dầu.

Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau mỗi lần gội đầu xong tránh chà vò quá mạnh tay hoặc là dùng máy hông tóc để hạn chế chuyện tóc bị khô & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét