Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn gái có biết chọn lựa giày cao gót dành cho bàn chân xinh xắn?

Giày cao gót sẽ luôn là ước mơ bất tận của phái nữ. Điểm tuyệt vời hơn hết từ giày cao gót luôn là tôn lên đôi chân thon gọn cũng như làm vóc dáng có vẻ thanh mảnh nhiều hơn. Mặc dù vậy, không phải mọi người ai cũng đủ tinh tế để chọn cho riêng mình một kiểu giày cao gót thanh lịch, việc này gây không ít rắc rối và làm khá nhiều bạn gái e ngại. Tuy vậy đừng e ngại, hãy cho bài viết giúp bạn lựa chọn một số kiểu giày cao gót thật đẹp cho mỗi một đôi chân.

Bàn chân khẳng khiu


Tuy rằng các bạn gái luôn tự hào vì chiều dài của chúng song chuyện chọn lựa những dạng giày cao gót thật sự cần cực kì cân nhắc. Nếu không, chính một số đôi giày đang được ưa chuộng đấy luôn ‘chống lại bạn’ khiến cho đôi chân của bạn càng có vẻ gầy gò chẳng lôi cuốn. Để có thể khắc phục khuyết điểm nói trên, bạn nên chọn mua những kiểu giày dạng giày boots hoặc là có phần quai. Với một điểm nhấn nhá là cái quai ngang ngay ở cổ chân hay cả bàn chân, người đối diện sẽ có cảm giác phần chân của bạn cân đối nhiều hơn.

giay cao got

Chân vòng kiềng


Các bạn gái luôn luôn có cảm giác tự ti nếu mà sở hữu đôi chân vòng kiềng & thường phải băn khoăn trong việc lựa chọn những loại giày và cả khoác lên người những váy ngắn. Đừng bao giờ e ngại quá đỗi vì mọi người hoàn toàn có thể lấy lại hình ảnh cuốn hút nếu như biết chọn được nhiều mẫu giày cao gót che mất khuyết điểm cơ thể phần chân của các bạn. Chúng ta tránh chọn những đôi giày cao gót cao quá bởi vì chúng thường khiến cho chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vì thế, hảy thử chọn được vài kiểu giày mà phần gót vuông độ cao chỉ tầm 3 tới năm cm. Đó sẽ chính là 1 món đồ rất phù hợp khắc phục đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân không được dài


Chắc chắn các quý cô nấm lùn thường hay mang giày cao gót như 01 phụ kiện hay nếu muốn đẹp hơn & gia tăng chiều cao. Một số mẫu giày mũi nhọn kết hợp với có phần gót cao thường là 1 sự chọn lựa cần thiết hỗ trợ các bạn gái ‘gia tăng’ chiều cao rất rõ đó. Dù vậy, phải lưu ý rằng một số dạng giày cao gót có thiết kế phần quai ngang cổ chân sẽ phải lấy đi một chút chiều dài chân của các bạn nữ.

giay cao got
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng giày cao gót - Xem ngay

Dạng chân to


Kích cỡ chân là 1 trong những nguyên nhân sẽ làm mọi người không được yêu thích kiểu dáng giày cao gót. Bởi tính chất mảnh mai của đế giày hầu như khiến cho chúng thành ra mất đi cân đối cùng dáng vóc các bạn. Tuy nhiên bạn có thể chọn cho bản thân vài đôi giày có phần đế rất dày hay là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì quá. Item này thường hay làm cho chân của các bạn gái thêm phần chắc chắn & hài hòa nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét