Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Vài mẫu áo sơ mi nữ tôn dáng nhất năm 2015

Nhắc tới những chiếc áo sơ mi mọi người hình như suy nghĩ lập tức đến item thông thường riêng cho cánh mày râu, mặc dù vậy chị em lại có phần yêu thích chúng không kém. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách thời trang của 1 vài ngôi sao nổi niếng toàn thế giới thu hút bởi mẫu mã sơ mi phong cách. Với sự phổ biến rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được làm mới & hồi sinh về hình dáng như chiều hướng năng động & nổi bật. Những ngày hè 2015 cũng là thời gian áo sơ mi nữ hút khách cùng gu thời trang đường phố, hình ảnh tiện lợi của chúng đã khiến cho nhiều người yêu thời trang đam mê vừa phối được với rất nhiều items khác. Xem qua một số tham khảo ngay bên dưới để có thể tìm kiếm cho mình một số dạng áo sơ mi đẹp nhé.

Sơmi trơn màu


1 số nghệ sĩ Hàn đã bộc lộ tình yêu mạnh mẽ dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết hoa hòe & rườm rà, rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem là "bí quyết" làm cho rất nhiều sao quốc tế có được vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ để cho ngày hè vui tươi luôn được những sao quốc tế sử dụng hết sức khéo léo, đáng yêu và độc đáo. Họ mix cái áo tuyệt vời cùng với rất nhiều phong cách bắt mắt & xu hướng thời thượng: có thể xuống phố cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện vẻ ngoài nữ tính, trong trẻo. Chẳng những yêu thích những loại áo với phom dáng thông thường, phong cách từ trước đến nay mà rất nhiều người còn không ngại để thử qua khá nhiều kiểu sành điệu, ngay cả phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hoặc là dạng chữ đôi khi cũng là 01 món đồ khó có thể thiếu vắng trong tủ đồ với riêng chị em, đơn giản, năng động, tươi trẻ đồng thời hết sức phong cách mà 1 vài thiết kế áo sơ mi này mang đến. Các sao trên thế giới cũng phô bày kiểu cách mặc đồ của mình từ việc phối đồ phối hợp với rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ mang đầy màu tươi sáng & vô cùng biến tấu này: từ phong cách tươi trẻ một khi phối kết sơ mi với short hay là quần jeans màu rực rỡ đến những style dịu dàng hơn một khi mix với 1 chiếc chân váy xòe đồng thời dễ thương khi tận dụng các chiếc áo sơ mi để trở thành 1 mẫu áo buộc vạt phá cách.

Sơmi dáng dài


Kiểu áo sơ mi nữ dáng dài bùng nổ từ chừng đầu năm 2015 & đã được vô số sao lựa chọn nhiều, những mẫu áo sơ mi form dài đem đến cảm giác phóng khoáng và đáng yêu nhờ các tông màu đơn sắc dịu nhẹ, kiểu hoài cổ đơn giản cũng như vẻ tiện lợi một khi có thể mặc cùng với bất cứ loại quần áo nào.

ao so mi nu

Xem thêm loại mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5233&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5941

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét