Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

1 số loại nón nam nổi bật nhất năm 2015 này

Bây giờ, phong cách thời trang dành cho đấng mày râu càng ngày càng phát triển. Việc nam giới bộc lộ style bởi nhiều kiểu nón nam chả còn mới lạ. Tuy hiện thời, mỗi lần đi ra ngoài tất cả cần đội nón bảo hiểm tuy nhiên sự thịnh hành của những mẫu nón phía dưới chẳng bao giờ sụt giảm.

Nón nam Snapback


Đó chính là kiểu mũ có mặt tương đối lâu đời, từ những năm chín mươi. Hiện tại, độ hot của chúng thì không gì có thể so sánh được. Chính vì thiết kế thể thao mạnh mẽ, nhiều dòng chữ được bày trí nổi lên ấn tượng & đầy sắc màu do vậy bọn chúng được những bạn trai cá tính tìm mua. Bọn chúng toát ra nét mạnh mẽ & nổi bật bởi thế lúc chọn mua mọi người cần tránh nhiều mẫu mũ hình vẽ quá rườm rà. Item này hợp với các phong cách mạnh mẽ & trẻ trung cùng quần jeans, t-shirt nổi bật & giày ba ta. Tất thảy đều hỗ trợ lẫn nhau tạo thành 1 set đồ rất là toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đó là một mẫu nón nam xuất hiện tương đối lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Loại vải để tạo ra flat cap chủ yếu bằng len và bông. Nếu như chú ý thì các "triệu phú" luôn chọn dạng mũ đó trong khi tham gia nhiều hoạt động bên ngoài trời như là chơi gold, đánh tennis,… Những chi tiết vintage như đường kẻ tương phản, caro,… được coi là những loại nón lưới nam được ưa thích số một. Bạn có thể thoải mái phối hợp cùng áo phông, vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là 1 dạng nón nam khá được ưa thích bởi các người nổi tiếng. Có thể nói rằng đây là 1 thứ đồ đa năng bởi vì bọn chúng tương xứng với hết thảy những phong cách ăn bận không giống nhau. Với vẻ độc đáo ở trong thiết kế vành nón lớn, bọn chúng đem tới một phong thái vừa thanh lịch lại vừa khỏe khoắn đầy cá tánh. Fedora thông thường được tạo ra từ các chất liệu tạo thành kiến trúc rắn thí dụ như cói, da, nỉ,… Như đã kể bên trên, đây là 1 món đồ rất dễ phối, mọi người có thể phối với một số bộ vest sành điệu, hoặc với những chiếc áo pull, quần đùi đều phù hợp cả. Không những thế, các bạn có thể mix thêm 1 số phụ kiện ví dụ như mắt kiếng, khăn,… để tạo nên 1 phong cách độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói đến tên gọi thì cũng đã biết được là món đồ này nguồn gốc từ nơi nào rồi. Những cầu thủ bóng chày thường hay xài mẫu mũ này tuy vậy với sự đổi mới của phong cách thời trang nam giới, bọn chúng được biến tấu một chút để hợp với style ăn mặc ngày thường. Nón bóng chày cũng tương tự những loại nón kết thường gặp chỉ khác ở tại phía mũi nón đưa ra nhiều hơn, lớn hơn thôi. Không những thế, loại nón ấy đặc trưng bởi chất liệu cứng cùng 1 vài họa tiết bình dị song to và hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng phối kiểu nón nam ấy cùng với những loại y phục ngày thường thí dụ như quần jeans, sơ mi, thun,… đều thích hợp.

chọn mua loại mặt hàng về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét