Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những điều bất ngờ khi mẹ và bé cùng nhau vui chơi

Với những ông bố bà mẹ, việc bổ trợ giúp bé lớn mạnh hết mức về sức khỏe lẫn trí óc luôn là các mối lo hàng đầu. Sẽ thật là vui sướng khi nhìn thấy bé ngày 1 khôn lớn, khôn khéo, nhanh trí. Điều đấy phụ thuộc khá nhiều vào chính ba mẹ, đặc biệt là quan hệ của mẹ và bé.

Các mẹ là người săn sóc bé con nhiều nhứt, gần với bé yêu nhiều hơn cả bởi thế họ có thể xem là người quyết định đến sự trưởng thành của bé. Bởi thế, các bậc phụ huynh nên lưu ý nhiều điều sau nhé!
me va be

Giúp con hoàn thiện trí tuệ (IQ)


Nhạc là thứ có ảnh hưởng cực mạnh tới sự phát triển đầy đủ trí tuệ của trẻ. Bạn hãy cho các con thưởng thức âm nhạc, nếu bạn có thể hãy để trẻ làm quen với những bộ nhạc cụ dầu cho chuyện đó có lẽ khiến chúng ta phải chịu đựng một số áp lực khi bé liên tiếp tạo ra những giai điệu ồn ào, ức chế. Mẹ và bé hãy ngồi chơi cùng nhau, chuyện đó có khả năng giúp mối quan hệ của mẹ và bé ngày càng chặt chẽ hơn.

Trò chuyện nhiều hơn với con: Đối với bé, dù rằng ngôn ngữ chưa hoàn thiện thế nhưng con có khả năng hiểu ra tất cả những chuyện mà các mẹ muốn san sẻ. Nếu có thì gian, mẹ và bé nên cùng trò chuyện, các mẹ kể cho trẻ 1 số truyện kể vui vẻ, chuyện cổ tích xưa, đời sống đời thường & cả các nhận thức của bản thân về 1 số việc làm của con.

Cần để cho bé tự mình tìm hiểu môi trường bên ngoài thật là tự nhiên, thích thú. Mẹ và bé hãy cùng nhau khám phá, thời gian con khám phá, có các câu hỏi sẽ được đặt ra & mẹ hãy giúp bé yêu giải đáp toàn bộ nghi vấn ấy nhe.

Giúp bé yêu hoàn thiện cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng nhau đóng vai vô 1 kịch bản cổ tích xưa hay là nhiều câu chuyện chỉ riêng mẹ và bé thôi. Điều đó giúp cho con phát triển về những cảm xúc căn bản, những ý nghĩ khác nhau về nhiều thứ. Cụ thể như mẹ có thể sử dụng những thú bông để miêu tả một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về xe đẩy em bé trên Sendo

Cần phải để bé yêu vui chơi với các bạn cùng tuổi và tập cho bé nhà mình sự san sẻ qua việc vui chơi chung đồ chơi của mình cùng các bạn cũng như là tạo điều kiện để con chuyện trò nhiều hơn nữa. Cần phải thường xuyên ngợi khen bé.

Bạn cần phải để cho con tự do làm mọi việc thí dụ tự bản thân mình bận đồ, gấp đồ, đánh răng rửa mặt,… Bằng cách đấy, các bé sẽ thấy tự tin bởi bản thân mình cũng “giỏi quá” đó chớ, và hạn chế sự e ngại ở con. Sau đó, trẻ sẽ chả ngại ngùng khi bộc lộ các xúc cảm của bản thân mình.

Bất kể bé yêu làm điều gì, mẹ và bé hãy cùng giải quyết mọi thứ nhé. Vì bé, các bạn cần phải chịu khó hết mức để đứa con yêu của bạn càng ngày càng lớn khôn!

Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét