Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Một số kinh nghiệm để bạn gái sử dụng son tint hiệu quả hơn

Son tint 1 mẫu loại son ở thể lỏng với khá nhiều tone màu độc đáo, rất tiện lợi cho chuyện trang điểm của bạn nữ. Nó dễ tạo nên rất nhiều sắc màu nổi bật cho đôi môi với 1 lượng ít, vì vậy chúng ta sẽ chẳng còn lo làn môi bị cộm hay là lởm chởm nữa. Nếu như các bạn là một người ưa dùng xài dòng son môi thế này thì một số chia sẻ bên dưới đây sẽ rất cần thiết cho chúng ta đấy.

Cách thử nghiệm son tint


Chúng ta vẫn không nên dùng thử tức thì son lên làn môi, trước nhất về vấn đề vệ sinh & hơn nữa, làn môi mình có khả năng bị nhạy cảm đối với những thành phần có trong thỏi son mới. Cách tốt nhất là hãy dùng thử son lên trên phần đầu ngón trỏ vì phần da phía trên đó có màu trắng hồng gần như giống với màu sắc vùng da đôi môi, sẽ có thể cho hiệu quả đúng hơn.

Hãy nên lưu ý rằng là các màu sắc son tony tint đỏ boocdo, xanh tím là các nguyên cớ khiến cho bạn nhìn trông già dạn khá nhiều, đó là chưa hề nói tới vấn đề nhìn rất dễ sợ. Bạn hãy xài tone màu đỏ cam, hồng đào hay cam vàng nếu như mà chúng ta thích sở hữu dáng vẻ tươi rói ấn tượng & lôi cuốn hơn.

son tint


Bí quyết kết hợp son tint đảm bảo


Điều kiện tiên quyết khi mà chọn sắm son tint hay 1 số loại mỹ phẩm nói chung chính là thời hạn dùng, bên cạnh đó chị em mình còn có thể thực hiện một mẹo nhỏ sau đây để đo thử độ chì có trong lọ son: trước tiên tô 1 lớp son lên trên mu bàn tay, bước 2 sử dụng nữ trang bằng vàng (như là nhẫn, vòng đeo cổ tay…) chà đi chà lại liên tục trên chỗ son đấy. Nếu như son chẳng bị đổi màu sắc hoặc là chúng nó chuyển thành hơi đậm 1 xíu thì cho thấy lượng chì bên trong lọ son chỉ ở mức hợp lý, vẫn có thể đồng ý được. Nhưng mà trong trường hợp màu son chuyển hẵn sang màu sẫm, nâu đen tức là khối lượng chì khá cao, dùng lâu dài sẽ làm cho đôi môi bạn bị thâm đen, sậm màu nguy hiểm hơn tác động tới sức khỏe cơ thể.

Bên cạnh đó, son chất lượng tốt là những lần thoa lên bờ môi vẫn giữ lại sắc thái lúc đầu, có mùi hương nhè nhẹ, cho ta sự mềm mại và sáng bóng ngay trên môi. Trong trường hợp son tint đang còn hạn dùng song lại xảy ra tình trạng bám nước (trông thấy những hạt nước nhỏ lấm chấm trên đầu son) thì chứng tỏ nó rất có thể bị oxy hóa hoặc cất giữ trong chỗ nhiều ẩm, đừng nên chọn mua sử dụng bởi vì chất lượng kém.

son tint

Những khi chọn sắm son tint, nên chú ý thông số SPF của cây son, nên chọn lựa một số mẫu son môi có thông số ngăn nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để bảo bọc làn môi của mình trước các tác hại của tia UV. 1 thỏi son chỉ có thể xài khoảng 6 tháng, dù là cũng còn sử dụng được.

Kinh nghiệm giữ màu son tint lâu phai


Sử dụng giấy thấm nước, sau khi bôi son tint, dùng giấy hút ẩm đặt trên môi và bậm môi lại, điều đấy giúp lấy sạch hết lượng son thừa ở trên đôi môi vừa định hình son, giúp giữ được màu son khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét