Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chọn kem lót đối với những loại da

Kem lót thiết nghĩ đã quá thân thuộc với một số chị em phụ nữ. Chọn lựa kem lót đúng cách đem lại hiệu ứng vô cùng tuyệt vời dành riêng cho nước da lúc đã make-up, song trong các cửa hàng có hàng loạt mẫu kem lót khác nhau làm các bạn cực kì băn khoăn vì không biết lựa chọn ra sao để phù hợp. Chớ e ngại vì cho dù màu da chị em thuộc dạng nào, cũng có đúng loại kem lót ấy dùng cho các bạn hoặc những ai rơi vào lo lắng về da mụn nữa nha.

Việc tốt hơn hết để lựa chọn kem lót là các bạn có thể gặp ngay những người nào kinh doanh sự đáng tin để nghe hướng dẫn về đặc tính da của chính mình, tiếp theo tìm kiếm ra tông thích hợp để khi mà bôi lên da bạn có sự thống nhất với da bạn. Một số mẫu kem chỉ có được công dụng dưỡng ẩm, các loại kem khác còn tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn cũng như chăm sóc làn da của bạn tránh khỏi sức ảnh hưởng phía ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên ngoài chuyện được chỉ dẫn sản phẩm tốt nhất, các bạn cũng cần tìm hiểu loại da của các bạn trước và đảm bảo rằng những sản phẩm chọn mua có nhiều vitamin, khoáng chất cũng như collagen. Sau đây là những loại da phổ quát cùng với cách thức chọn lựa kem lót thích hợp.

kem lot

Da thường


Da bình thường với yếu tố mềm và khá mỏng, các lỗ chân lông nhỏ và dễ trông thấy. Thông thường da thường ít có gặp mụn. & rất yên tâm khi các bạn nữ có được da này bởi bạn thoải mái dùng bất cứ loại kem lót nào cùng với sở thích.

Da dầu


Khi mà được làm sạch, làn da dầu luôn có 1 vẻ đẹp thật xinh xắn bởi ưu điểm rạng rỡ căng tràn. Tuy nhiên rồi vài giờ, nhờn có mặt & lại đem lại sự rất khó chịu. Da dầu không thường bị nhăn nheo cũng như trũng hơn nhiều loại da nào khác. Da này thường xuyên có mụn rất nhiều do các lỗ chân lông hay bị bít từ vi khuẩn bám vô lớp nhờn trên da. Tốt nhất nên chọn lựa kem lót loại lỏng dành riêng cho da nhờn.

Da khô


Đây chính là loại da có đặc tính ngược với làn da dầu. Một khi vệ sinh da mặt xong xuôi, các bạn luôn có cảm giác da bạn bị co & bắt đầu khô ran. Da khô với xu hướng rất dễ bị nhăn nheo đồng thời đường kẻ trũng ở cạnh mắt cùng với vùng miệng. Giải pháp là kem lót hỗ trợ giữ ẩm đồng thời chứa những yếu tố ngăn ngừa các điều kiện của nước da khô ran.

kem lot

Da kết hợp


Yếu tố của nước da kết hợp là nơi chữ T (trán, mũi và cằm) sẽ có dầu bóng, đồng thời nhiều vùng khác trên gương mặt thì lại bị khô. Các bạn nữ phải lưu ý chăm lo nước da khi có trường hợp này bởi 02 đặc điểm làn da riêng biệt do đó các khu vực cần được chăm nom không giống nhau. Chọn kem lót lỏng cho vùng da nhờn & kem với giữ ẩm cho vùng da bị khô.

Da bị kích thích


Các mạch máu được dễ dàng thấy, nước da mỏng & dị ứng với 1 số liên quan từ ngoài, thường xuyên dị ứng và 1 vài mao dẫn mở rộng đó là yếu tố ở nước da mẫn cảm. Do đó,mỹ phẩm hàn quốc áp dụng cho da này cần phải được sản xuất ra từ vài chất liệu 1 cách tự nhiên và công thức chung không quá làm kích ứng da. Chính vì thế, nếu mà chọn kem lót thì các bạn gái luôn xem kĩ thành tố của mỹ phẩm nhé.

Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng kem lót - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét