Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đôi môi xinh xắn thu hút cùng chiếc son bóng

01 thanh son bóng có công dụng khiến cho làn môi của mình nhìn trông láng mịn & quyến rũ hơn nhiều nếu như chỉ xài son môi thông thường, do thế son tạo độ bóng hiện được rất nhiều cô nàng sử dụng. Ngoại trừ việc chọn lựa được sắc màu son tô ăn nhập thì cách bôi son bóng như nào cho chuẩn xác cũng còn là chuyện chị em mình phải nên cân nhắc. 06 bước xài son bóng dưới đây sẽ có thể giúp bạn có được chiếc môi như ý.

Bước 1


Trước lúc dùng son tô hay son bóng các bạn hãy sức lên môi của mình 1 lớp mỏng kem dưỡng môi nhằm che chở đôi môi của chính mình tránh khỏi một số tác động ở hóa phẩm & để giúp đôi môi chúng ta chẳng bị thô ráp. Ngoài ra khi bôi kem dưỡng, chúng còn làm cho làn môi của mình nhìn trông mềm mại và bóng hơn nữa. Cụ thể, vaselin & các loại nhựa thơm dưỡng ẩm môi là lựa chọn phù hợp với bạn.

son bong

Tiết trời đang dần hanh khô hơn trước, điều đó rất dễ làm đôi môi của mình bị mất nước và trông khô ráp, chính bởi điều ấy hãy nên thoa son dưỡng ẩm mỗi ngày để duy trì độ ẩm & làm đôi môi luôn êm mềm. Các chị em cũng nên sử dụng kiểu son bóng không màu có chỉ số SPF cao để có thể chống các tia UV nguy hại những khi đi dưới trời nắng nóng.

Bước 2


Trong trường hợp mà bờ môi của bạn có tình trạng thô ráp & có một số lớp da bong tróc ra ngoài thì bạn hãy làm sạch chúng đi để khi dùng son bóng trông mượt mà hơn. Tất thảy lớp da bong sẽ bong lên nhanh chóng khi gạt nhẹ với 1 lớp vải bông gòn nếu mà bạn dưỡng đôi môi đúng cách & thường xuyên.

Bước 3


Được tạo được 1 cặp môi như ý mỗi lần dùng son bóng, các bạn cần kẻ viền môi bằng 01 thỏi son thường trước. Để mà giản đơn hơn nữa các bạn hãy dùng một cọ vẽ mảnh & ke cẩm thật kĩ càng viền môi. Khi mà thực hiện bước như này, các bạn sẽ chẳng còn lo ngại đôi môi bị lem hoặc là loang lổ những lúc sử dụng son bóng. Song song đó, đối với 1 số loại son tô tạo nên độ căng bóng dạng hình thỏi các bạn cũng có thể sử dụng chúng để kẻ phần viền môi của mình, dù vậy bạn phải nên chú ý sắc màu son phải luôn tự nhiên & sẫm hơn một xíu để thế chỗ màu son nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước một lớp mỏng son tô nền khi muốn bôi sơn bóng. Điều ấy có vẻ làm 1 số quý nàng ưa chuộng để bờ môi trần thấy lưỡng lự, tuy vậy điều này sẽ giúp chiếc môi của các bạn nhìn trông nóng bỏng & rạng rỡ hơn hẳn mỗi khi ra đường. Dù thế, chúng ta cũng phải bảo đảm được sắc độ tương quan của cả 2 màu son.

Bước 5


Một khi sơn son bóng lên làn môi, để đánh đều chúng ra chúng ta tránh dùng hai môi để chà xát, mà hãy nên sử dụng cọ tô để mà đánh đều son ra hay là lấy tay xoa từ từ. Các bạn cũng nên hạn chế một số gam màu son môi quá là đậm vì bởi nó sẽ có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ của làn môi chúng ta.

Bước 6


Trong lúc sơn son bóng, mình hãy sử dụng giấy mỏng để tẩy hết các phần son bị lem và "chỉn chu" lại để cho chiếc môi của mình được thêm sinh động hơn.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm bầu công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét