Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

1 vài kiểu mỹ phẩm cơ bản cần thiết

Những người bắt đầu học cách trang điểm lúc nào cũng bỡ ngỡ đồng thời tương đối khá vất vả trong việc chọn lựa nhiều loại mỹ phẩm. Trong các cửa hàng ngày nay có hàng loạt những loại mỹ phẩm phong phú sẽ thường làm cho chị em mệt mỏi do không biết đâu là tiện dụng cho riêng mình. Song chính vì đầu tiên tiếp xúc, bạn tốt nhất nên học make-up cơ bản để tôn lên nước da đồng thời làm sinh động gương mặt và không cần hết sức quá cầu kì. Ngay bên dưới sẽ là 1 số loại mỹ phẩm bạn nên chọn:

Foundation hoặc là BB Cream thật tốt


Với mỹ phẩm, chị em cũng có thể sắm phấn phủ má má, phấn mắt hoặc là bút kẻ rất rẻ song ghi nhớ hãy đầu tư mua 1 tuýp kem lót mặt mắc tiền & chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Da mặt khi mà trang điểm sẽ bị tác động rất nhiều cũng vì chất hóa học của mỹ phẩm, vì vậy dùng những loại kem nền 1 cách trực tiếp phủ lên mặt tốt hơn hết là loại rất chất lượng, giữ da bạn đừng bị hư hại.

my pham

Tiêu chuẩn dành cho phong cách trang điểm khá tự nhiên đó là cần phải tìm được cho mình lớp kem nền luôn có tính chất che khuyết điểm thật tốt, sinh động hơn tông màu nước da 1 bậc, những khi áp dụng lên da bạn cần mỏng, mịn, khá tự nhiên. Ở khí hậu tại Việt Nam có phần nóng nực, nhất là vào những ngày hè làn da thường đổ nhờn thế nên tôi khuyên các bạn cần chọn cho loại Foundation và BB Cream sở hữu khả năng kiềm dầu hay tinh chất khoáng... Theo mỗi một loại da mà chọn các mẫu kem nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) thực sự rất cần thiết đồng thời giúp phần make-up khá lâu bay màu. Kem lót cũng giúp cho kem nền khi thoa lên bao phủ tốt và đem lại tính chất mịn cho da. Đừng quên một hũ kem lót luôn luôn có sẵn ở trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu như chỉ sử dụng kem nền, khi đã make-up làn da đổ lượng dầu rồi lớp kem thường hay nhanh trôi. Các bạn hãy dùng thêm một chút phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Dùng cọ đánh phấn phủ nhẹ nhàng lên khu vực chữ T của gương mặt cũng như lên 2 bên má cẩn thận. Và thế là hoàn thành.

Má hồng dạng kem


Bây giờ có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, làm cho phần 2 gò má ửng hồng lên nữ tính dịu dàng. Nếu không muốn dùng phấn má hồng, các bạn hãy thử tự sắm cho các bạn 01 tuýp má hồng loại kem nho nhỏ để có thể sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu lớn hoặc là loại bút sáp sẽ rất dễ kẻ mắt hơn riêng cho bạn nữ lần đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ lệch ra ngoài thì các bạn cũng đừng nên lo lắng. Hiện giờ có vô số loại bút kẻ mắt có sáp tẩy những đường vẽ hỏng thực sự đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu vắng cho việc trang điểm sexy là đôi hàng mi cong với mascara. Các bạn chỉ nên chọn dạng mascara ngăn chặn lem, chống thấm hút.

Bên trên cũng là 06 loại mỹ phẩm rất cơ bản mà các nàng rất cần khi vừa mới luyện tập make-up. Chị em nên chuẩn bị với các bước: làm da mặt sạch, thoa toner, bội kem dưỡng, bôi 01 lớp mỏng kem lót, đánh đều kem nền, đánh đều phấn phủ, dùng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, bôi son. Khi mà đã thực sự thuần thục, bạn cũng nên chọn cho mình một vài dạng mỹ phẩm thú vị khác chẳng hạn như thỏi che mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng các mẫu cọ chuyên nghiệp khác.

Các bạn nên chọn mua các sản phẩm Phấn nền và mỹ phẩm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét