Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Gamme màu thời trang dành cho cô gái công sởNhững tông màu thời trang giúp cho bạn gái công sở luôn nổi bậtBắt đầu tuần mới cùng những tone màu thời trang chốn công sở

Với những quý nàng chốn công sở hiện đại thì mỗi ngày luôn luôn à một thử thách nhẹ ở trong chuyện chọn phối quần áo để không chỉ tự làm mới bản thân mình mà nó còn cho bạn bè ngạc nhiên phong cách ăn diện thời trang khác biệt của bản thân mình. Và nếu như cách phối mix trang phục của chị em mình vẫn chưa đủ có thể làm mọi người xung quanh phải trầm trồ thì hãy thử f5 một chút về màu sắc chủ đạo trang phục của chính mình. Hãy để 04 gam màu thời trang ngay bên dưới làm chúng ta luôn rực rỡ nhé!

Gợi cảm cùng với gamme màu tím.


Giả thử chị em mình đã từng mặc định gout ăn mặc thời trang gamme màu tím sẽ khiến bản thân mình nhìn già dặn hơn hẵn thì đây sẽ là lúc các bạn hãy đổi thay quan niệm đấy của mình. Bằng 1 số tông màu tím mạnh mẽ như là tím xanh, tím đỏ các bạn sẽ thực sự trở thành cô nàng công sở vô cùng nổi bật và năng động. Khi mix phối áo quần cùng với tone màu thế này, bạn cũng phải hết sức nhạy bén vì bởi gam màu tím rất là kén cạnh trang phục. Nếu như thấy quá đỗi rối rắm, hãy sử dụng hai màu sắc đen, trắng một cách phối mix hữu dụng tuy nhiên lại rất là hiệu quả.

thoi trang nu

Sắc màu đỏ cho một buổi làm việc đầy năng lượng


Gamme đỏ tràn đầy năng lượng sẽ đem lại 1 sức mạnh cho buổi làm việc đầu tuần của mình. Sự nóng bỏng của tông màu đỏ sẽ làm cho bầu không khí ngày đông trở thành ấm áp hơn. Nếu như vẫn còn cảm giác lo ngại thì hãy mạnh dạn đổi thay style của chính mình với gamme màu thời trang mẹ bé như này & biết đâu chừng bạn sẽ biến thành tâm điểm chú ý của mọi người chung quanh đấy.

Với màu sắc mạnh mẽ tràn đầy nhiệt lượng của chính mình, gam màu đỏ chả những khiến cho người mặc chúng nhìn trông nổi trội hơn mà chúng còn truyền tải bầu không gian đầy sôi nổi tới người xung quanh. Với 1 số nguồn chất liệu phong phú như là: nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà design khiến cho những kiểu đồ thời trang chốn công sở gamme màu đỏ trở nên thật phá cách và cuốn hút. Chính vì vậy, một gamme màu đặc biệt thế này không thể nào thiếu sót vào trong ngày làm việc thứ 2 đầu tuần của bạn.

Lịch sự với hai gamme màu trắng – đen


Đi qua bao mùa thời trang trắng đen vẫn là hai gam màu chẳng khi nào lỗi mốt. Nhất là đối với các bạn nữ nơi công sở nó luôn là sự chọn lựa số một. Màu trắng thanh nhã, dịu dàng chung hòa cùng với tông màu đen khỏe khoắn, bí ẩn. Vì thế khi hai sắc màu này phối hợp cùng với nhau sẽ mang đến cho bạn 1 xì tai thời trang công sở lịch thiệp và thời thượng.

thoi trang nu

Kẻ caro hết sức cá tính


Nếu màu sắc đỏ để bắt đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy tràn năng lượng thì thời trang caro quả thật là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ngày cuối tuần để có thể giúp các bạn biến thành cô gái thật trẻ trung. Nếu như các bạn thừa hưởng hình thể mảnh mai, nhỏ nhắn thì những đường kẻ ngang sẽ giúp cho các bạn nhìn trông ưa nhìn hơn. Ngược lại, những bạn nữ “mập mạp” thì hãy nên tránh chọn lựa các chi tiết kẻ ngang để không làm mình nhìn trông tròn trĩnh thêm.

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm về đầm bầu công sở ở trang web sendo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét