Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phong cách áo tắm nào đang được yêu thích nhất năm 2015?

Gu thẩm mỹ áo tắm luôn song hành với sự quyến rũ và nóng bỏng, tuy nhiên nếu như mình là 1 cô bạn kín đáo & không thích để lộ hình thể của bản thân mình thì hẵn đã vài lần cảm giác phân vân khi chọn lựa đồ tắm cho bản thân mình. Vậy thì những dòng chia sẻ dưới đây tin chắc sẽ có thể giúp bạn xử lý được những việc đau đầu đó.

Mix đồ cùng quần cạp cao


Cá tính, mới lạ song chẳng hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm mix phối cùng quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa lí tưởng cho một số cô nàng yêu thích xì tai kín đáo mà vẫn có được vẻ thu hút. Bằng 1 kiểu quần lưng cao chúng ta có khả năng tùy thích phối kết chung với vô số form áo khác nhau, cho ra những phong cách cực kỳ phá cách. Truyền thống 1 chút bạn hãy chọn cho chính mình sự thống nhất về mảng màu hay là chất vải giữa quần và áo, còn nếu ưa thích vẻ phá cách hơn bạn cứ mạnh dạn tìm đến sự đối lập của gam màu để tạo ra 1 phong cách mới lạ.

ao tam

Nhấn bèo điệu đà


Quả là thiếu hụt nếu như mà lượt bỏ loại đồ bơi điệu đà này, hiện đại và có vẻ đẹp tinh tế những kiểu đồ lót diềm bèo đang trở thành xu hướng của mùa Hè năm nay. Mặc dù chẳng quá mới mẻ thế nhưng áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được sự ưu ái của phần lớn bạn nữ, do kiểu tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn trên bộ quần áo tắm, chắc chắn chúng ta sẽ phải thích mê bởi vì kiểu đồ tắm xinh xắn này.

Kiểu tiết không cân đối


1 trong các style ấn tượng & phá cách của xu thế áo tắm hè 2015, họa tiết bất cân đối đem tới vẻ đẹp cực kì "chất" khi tạo nên sự không thống nhất giữa quần & áo, sự đối lập giữa những tone màu. Cách thức dung hòa độc lạ thế này đã tập trung được sự chú ý của rất nhiều bạn nữ & đương nhiên có cả một số bạn gái đang mê đắm vì nó.

ao tam
Chúng Ta có thể tham khảo những sản phẩm về thời trang công sở ở trang bán hàng này

Nút thắt & dây buộc


Yêu kiều & trẻ trung các form áo tắm thắt dây đã tạo được 01 chỗ đứng vững vàng trong lòng bạn gái. Các sợi dây buộc mang đến sự tự nhiên ở trên cơ thể khi mà không có bất luận sự hạn chế nào và vị trí nút thắt được may ở ngay trên ngực áo hay bên hông tạo nên điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần các bạn gái trẻ tuổi thường hay yêu thích phong cách dạng này bởi vì chi tiết thắt nút làm tăng thêm nét quyến rũ.

Nữ tính cùng với classic


Xu hướng áo tắm truyền thống này đã khiến cho rất nhiều cô gái cảm thấy phấn khích bởi những chi tiết bắt mắt như chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Xu hướng này thành ra trào lưu được quan tâm khi áp dụng với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh đặc biệt của những thời điểm trước đang được ưa chuộng khi mà ứng dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Các bạn có khả năng thay đổi x-tyle một tẹo cùng dáng vẻ truyền thống & kín cẩn của những thập niên 60.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về áo tắm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6132&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6974

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét