Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn mua áo tắm phù hợp với form dáng

Có thể nói chuyện chọn dùng đồ tắm thường gây nên cho bạn nữ nhiều sự đắn đo nhất, khi nó hầu như khoe những khu vực nhạy cảm trên vóc dáng của mình, nếu tìm chọn kiểu dáng áo tắm không được hợp lí ngoài việc khiến cho các bạn không yên tâm mà chúng còn làm cho mình cảm giác thiếu mất sự tự tin vì mọi điểm yếu phía trên thân hình bị lộ ra rõ rệt.

Có hàng ngàn mẫu mã áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu sẽ là dạng áo phù hợp nhất cho các bạn, giúp bạn cải thiện được nhược điểm ở trên thân thể bạn mà chúng còn có khả năng tôn dáng. Những sẻ chia nho nhỏ dưới đây chính là đáp án cho những phiền não của bạn.

Thân hình thể thao, lực lưỡng


Với dáng người có 1 chút mạnh mẽ thế này thì mỗi khi chọn lựa áo quần bạn nên chú ý các kiểu dáng áo tắm nữ có vẻ ngoài mềm mịn và kiểu tiết nữ tính. Vòng eo chắn chắn của bạn chính là vị trí cuốn hút nhất trên cơ thể do vậy hãy làm nổi bật nó cùng những hoa văn trang trí ở vòng hai & hông, kết hợp với các đường may xếp li, hình tiết li ti để giảm bớt vẻ ngoài rắn rỏi của phần trên của bạn.

ao tam

Form dáng đồng hồ cát


Các đường cong cơ thể của bạn chính là nơi thu hút sự chú ý của mọi người chính vì vậy bạn hãy tìm chọn xtyle áo tắm có khả năng tôn lên mọi đường nét thu hút đấy. Loại áo tắm có thiết kế đơn giản, tone màu nhã nhặn và hoa văn bản nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp còn thiếu cho dáng vóc của bạn. Hay là kiểu áo có dây đeo kéo qua cổ lộ rõ chiếc vai & hỗ trợ vòng hai.

Dáng vóc quả lê


Dáng vóc này với nhược điểm đó là phần hông khá bự do đó mỗi khi chọn lựa áo tắm mình phải che mờ khuyết điểm này, 1 số mẫu quần short & quần cạp trễ ngang hông sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho các bạn, ngoài chuyện cải thiện phần hông lớn mà nó còn nhìn trông rất đỗi thời thượng.

Thu hút ánh mắt lên phía trên với kiểu quai dây, hoặc là những dạng chi tiết riêng biệt như bikini. Giảm thiểu các phong cách đồ tắm gây sự chú ý của người đối diện đến nửa dưới của mình.

Đùi và mông bự


Trong trường hợp các bạn thừa hưởng cặp mông quá lớn, thì hãy xóa sổ các loại chất liệu vải gamme màu tươi sáng & kiểu tiết bản lớn ở phần hông để không gây nên sự chú ý của người khác tới chiếc mông của các bạn. Để có thể cảm giác tự nhiên, một số mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường xẻ táo bạo ở phần thân trên sẽ hướng tất thảy sự nhìn tập trung vào đấy thay vì là bộ phận mông và đùi phía dưới.

ao tam

Các bạn nên mua nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở trang web này nhé

Người có chiếc hông bé


Bạn tránh chọn cho mình các kiểu áo tắm đơn giản (kể cả một mảnh hoặc hai mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là các dạng quần có thêm phần diềm nhún, cột nơ ở hai bên hông hay một chiếc quần bơi lội theo kiểu dáng chân váy sẽ có thể giúp vòng mông của chị em mình nở nang hơn.

Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng áo tắm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét