Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sẻ chia bạn nữ bí quyết chọn son dưỡng môi

Thoa son dưỡng môi là một trong những liệu pháp giản đơn nhất giúp các bạn nữ có được 1 đôi môi thu hút và căng tràn sức sống. Tuy vậy, việc chọn lựa son dưỡng môi lí tưởng với từng dạng làn da môi là điều không hề giản đơn. Dù vậy các bạn đừng quá lo lắng, bên dưới đây là một số thông tin hữu dụng để giúp các bạn lựa chọn được 1 cây son ưng ý.

Son dưỡng môi hay còn có tên là lipblam là 1 kiểu son được chiết xuất từ chất dinh dưỡng có ở trong tự nhiên: sáp ong, shea butter, nhũ hương & nhiều thành phần khác như phèn, axit salicylic & những vitamin cần thiết dành cho da. Một vấn đề hệ trọng các bạn cũng phải lưu ý, làn da môi là 1 trong các vùng khá là dễ thương tổn vì thế các bạn hãy nên sử dụng 1 số son dưỡng có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ có lợi cho làn môi chẳng bị kích ứng bởi độc chất và chất bảo quản, chất tạo màu gây hại & giá tiền thấp hơn những mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Những khi dùng son dưỡng môi tốt nhất, phái đẹp hãy nên để ý đến 1 số dạng son có thành phần chủ yếu từ dưỡng chất như ô-liu, quả hạnh nhân. Những dưỡng chất này rất hữu ích cho làn môi, môi chúng ta sẽ luôn luôn được dưỡng ẩm, khỏe mạnh & rạng ngời nhất. Hơn nữa những hoạt chất này có khả năng giải quyết tình trạng rạn nứt môi những lúc nhiệt độ xuống thấp & chúng ta sẽ chẳng còn ngại ngần trường hợp mẫn cảm vì thành phần có nguồn gốc đến từ thiên nhiên.

Hoạt chất cây bạc hà & long não là một trong số các tinh chất được nhiều nhà khoa học tiên quyết về thẩm mỹ khuyến khích dùng. Các dưỡng chất ấy thường được ứng dụng phổ biến trong những trung tâm chăm sóc da và đặc biệt là son môi vì nó sẽ làm bờ môi cảm thấy sản khoái, mát rượi. Tuy nhiên nhược điểm của tính chất như này đó là hoạt chất bạc hà và long não thường hay hình thành độ khô môi, chúng ta hãy sức một lớp son dưỡng môi để có thể cải thiện nhược điểm mà cây bạc hà và long não tạo ra.

son duong moi

Son dưỡng môi chả những có khả năng tạo ra màu sắc cho môi mà còn có thể chống nắng toàn hảo nếu mà thành phần chính là tinh dầu jojoba, dầu dừa. Một đôi môi căng tràn cũng cần được phòng tránh nắng gắt, môi cũng hệt như vùng da vậy. Nếu chúng ta đều luôn thoa kem phòng nắng những lúc ra ngoài để mà bảo bọc làn da thì bạn lại quên khuấy đôi môi của bản thân mình. Đó chính là nguyên do bây giờ ở ngoài thị trường mỹ phẩm luôn có vô số mẫu son dưỡng ứng dụng chức năng chống nắng gắt. Tuy vậy, thế nên cẩn thận với chuyện sử dụng son dưỡng môi có các nguyên tố bảo bọc dưới nắng. Một số bạn trẻ khá là nhạy cảm cùng với kem phòng nắng & làn môi họ sẽ có thể biến thành khô ráp và nứt nẻ vì họ đang dùng chúng. Chính vì thế, khi mình nhận biết bất luận triệu chứng gì lạ thường, phải ngừng dùng son dưỡng lập tức. Để bảo đảm chị em mình hãy nên thoa thử son dưỡng môi lên vài chỗ da nhạy cảm khi chuẩn bị chọn lựa

Người dùng nên tham khảo những sản phẩm ô tô đồ chơi tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét