Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi dành cho quí cô điệu đà

Đầm maxi luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nó ở khắp mọi nơi, ở nhiều bờ biển rì rào sóng vỗ cho tới những buổi tiệc. Dạng đầm này luôn được các bạn gái ưa chuộng bởi vẻ tha thướt, tinh tế mang tới cái cảm giác êm ái vào nhiều buổi hè khó chịu. Giờ đây maxi khá phong phú và đa dạng cùng với hàng tá form dáng cách tân, đẹp mắt.

Nếu dạo trước váy lúc nào cũng chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông dài với kiểu tiết trang trí chìm thì hiện nay đầm maxi thời trang hơn nhiều và đa dạng phong phú về chất liệu thí dụ: vải thưa, pull cô tông, kèm theo hình thức mô đen như xẻ đùi. 1 trong những đặc điểm tạo nên sự chú ý của nhiều kiểu đầm maxi chính là kiểu tiết.

dam maxi

Hoa văn chấm bi – chẳng khi nào lỗi model



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị thế số một & là nguồn cảm hứng chính của những bst của những nhà thiết kế có tiếng. Chúng ta thấy được ở hoa văn chấm bi nét truyền thống lộng lẫy cơ mà vẫn tươi trẻ & nổi bật, các nàng sẽ cực sang trọng thế nhưng vẫn khỏe khoắn ấn tượng những lúc diện đầm maxi họa tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi tương phản đem lại sự lịch sự, trong khi đó hoa văn chấm bi mảng màu rạng rỡ thì khiến chị em trở nên duyên dáng & dễ thương hơn.

Kiểu tiết khối hình ấn tượng



Bên cạnh sự cổ điển của họa tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình căn bản lại mang đến cho chị em một vẻ đẹp bụi bặm & rất là độc đáo, nhiều mẫu mã phối mix giữa nhiều tone màu phối mới lạ với những họa tiết khối hình đang góp mặt trong bộ sưu tập của các ntk cao cấp. Nhiều hoa văn hình khối tươi mới kết hợp cùng với những tone màu mang đến cho các chị em 1 cảm giác mới lạ thời trang nhưng mà vẫn rất nổi bật và tự tin.

Đầm maxi kiểu cách cổ áo tròn, cổ vuông cách tân, tay lỡ, sự nhấn nhá là những khối hình & các mảng màu trang trí chìm hoặc thân váy được sắp xếp công phu càng làm sự thu hút của các chiếc đầm maxi voan trở nên mạnh mẽ hơn.

dam maxi

Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm về áo khoác nam đẹp ở website bán hàng này

Tone màu nóng cho ngày hè thêm sắc màu



Tông nóng luôn luôn mang đến cho phái đẹp 1 cảm giác ấm áp ở trong các ngày đông lạnh giá thí dụ như gam màu boocdo, cam, hồng, xanh hay cũng có thể khiến cho khí hậu nắng nóng của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & dễ chịu hơn. Những mẫu mã đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể diện thêm một cái áo jacket giản đơn ở ngoài sẽ tạo ra 1 x-tyle thời trang thực sự phá cách. Song song đó, những gam màu thanh dịu ví dụ pastel cũng đang là lựa chọn số một của nhiều quí cô thời trang theo đuổi vẻ đẹp điệu đàng, quý phái.

Các bạn có thể mua các sản phẩm Áo đôi và đầm maxi ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét