Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vào hè cùng 5 form áo thun nam đang được yêu chuộng

Áo thun nam chẳng những kém cạnh hơn nhiều về tone màu mà kể cả thiết kế cũng vẫn ít hơn là phái nữ, việc này thường làm cho phái mạnh cảm giác ngán ngẩm ở việc phối mix áo quần, khi phải luôn nhắc lại mỗi ngày cùng với quần jean, kaki hoặc là một chiếc quần short nào đấy. Thật thiệt thòi cho những chàng trai với x-tyle chẳng có gì khác lạ đối với các mùa khác.

Với 5 sản phẩm áo thun nam vừa nam tính & thời thượng ở dưới đây sẽ chính là các gợi ý hoàn hảo cho những anh chàng chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn


Tối giản & rắn chắn áo phông trơn vẫn là dạng áo được khá nhiều anh chàng ưa chuộng nhất mùa hạ 2015. Mặc dù mang vẻ ngoài đơn điệu song chúng lại có thể làm hài lòng được tất thảy nhu cầu ăn bận của các chàng trai, từ đơn giản tới cá tính. Đây sẽ là 1 x-tyle mới lạ cho những anh bạn đã thân thuộc cùng với vẻ kĩ càng, thanh lịch từ những dáng áo sơ mi hoặc là một bộ vest trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng dịu nhẹ như này, thì các chàng trai chỉ cần chọn lựa cho bản thân mình một form áo thun trơn nam hợp lí màu da mặc cùng với quần jeans hay là kaki là đã cực bảnh tỏn.

Áo phông in số giản dị


Cũng mang dáng vẻ giản đơn giống với áo thun nam trơn, nhưng mà áo thun in chữ và số thì lại đem đến xtyle phá cách & hiện đại nhiều hơn cho các mày râu.

Mẫu áo thun in số còn gợi tới mẫu áo của những chàng cầu thủ hoặc bóng rỗ, nhờ vậy mà chúng có ngoại hình trông khá là thể thao vì thế hết sức được cảm tình các chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang


Một dạng họa tiết thường thấy nhưng khó mà xem nhẹ mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy nhiên chẳng giống với phụ nữ khi các họa tiết chấm bi, ngôi sao thường được yêu chuộng thì các chàng thường hay ưa thích các đường sọc ngang hoặc caro vuông bởi chúng dễ bận, phong cách & dễ phối đồ.

ao thun nam
Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng vay bau dep


Hãy thử tìm mua cho chính mình 01 kiểu áo kẻ sọc ngang & kết hợp cùng 1 mẫu quần jean dạo phố, ắt hẳn các bạn sẽ được rất nhiều chị em xinh xắn quan tâm vì dáng vẻ mạnh mẽ & phá cách của chính mình.

Nhí nhảnh với áo phông hoạt hình


Kiểu áo ấn tượng này chẳng những khiến rất nhiều cô gái ưa thích mà chúng còn chiếm được nhiều tình cảm từ những bạn nam. Chính nhờ các hình in độc đáo không đùng hàng sẽ giúp cho chúng ta trông hết sức xì tai & lại còn trẻ lại hơn 1 vài tuổi nữa chứ. Đây sẽ là 1 hương vị ấn tượng đối với các anh bạn tính tình nghiêm chỉnh & ít nói. Không những thế, kiểu áo thun nam này còn lí tưởng cho 1 số cặp đôi đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo ra vẻ đẹp lạ lẫm


Không phải là loại áo thun nam thông dụng ở các chàng trai dù vậy thỉnh thoảng, nam giới cũng chọn chúng như 1 sự phá cách nho nhỏ. Đôi khi bản thân phái mạnh cũng không mấy quan tâm đó chính là xu thế loang màu hoặc ombre gì đó, chỉ biết trông thấy nó “ngồ ngộ” & lựa chọn thôi.

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo thun nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét