Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Gout thời trang mùa giáng sinh 2015 đáng quan tâm

Cuối năm, cũng là thời gian liên tục tổ chức những bữa tiệc tùng, nghĩ mát, lễ hội và nhất là đêm lễ giáng sinh đang dần tới gần kề. Chính vì điều đó, chúng ta cần phải update những "gu" thời trang đang chính là xu hướng trong mùa lễ noel 2015 năm nay để giúp chính mình luôn rạng ngời những khi xuống phố. Nào cùng nhau điểm danh các xu hướng cực thời thượng đấy nhé!

Son môi hồng đậm

Tone màu trầm lắng luôn luôn à xu hướng thời trang những lúc mùa đông về, đặc biệt là vào ngày lễ giáng sinh. Vì thế, để có thể tạo điểm hút mắt mới lạ cho y phục ngày đông của mình thì hẳn là không gì hoàn mĩ hơn 01 chiếc son môi tông hồng nồng nàn. Chẳng những đánh tan cái tiết trời lạnh lẽo của ngày đông mà chúng còn làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tràn đầy cuốn hút cho bạn.



Những họa tiết lấp lánh

Nói tới noel thì có nhẽ không thể thiếu một số item thời trang lấp lóa từ chất vải hạt sequin hoặc ánh sáng thường hay dùng cho một số bữa tiệc. Hoặc bạn cũng có thể tự tin ăn mặc các dáng áo lấp lánh để mà dạo chơi. Vẻ quý phái của chúng sẽ tạo ra điều mới mẻ cho bạn vào những ngày đông lạnh giá hiện tại.

Sơn móng tay gam trầm

Với thiên hướng thời trang năm nay tone màu trầm lắng đã được lên ngôi thế chỗ những màu tươi sáng như cánh sen, vàng, cam vàng .Màu móng trầm nóng giúp trổi dậy cá tính người chủ, cao sang và quyến rũ hơn.

Sành điệu với gout thời trang menswear khỏe khoắn

Áo blazer & quần bò hở rách luôn là chọn lựa hoàn mỹ dành cho 1 số bạn nữ sở hữu tính cách mạnh mẽ. Các kiểu dáng quần jean phủi bụi luôn là sự lựa chọn cực chuẩn cho các buổi tiệc tuy nhiên nếu bạn khôn khéo trong việc kết hợp phụ kiện và đi kèm một đôi giầy bốt đế cao thì tin chắc bạn sẽ nổi bật nhất nhì bữa tiệc.

Nón beanie

Dáng mũ len cùng với vô số gam màu đẹp mắt sẽ giúp các bạn trông xinh đẹp hơn & đáng yêu hơn. 1 chiếc mũ "ngộ lạ" ở trong set quần áo đậm sắc màu, cũng rất ấn tượng và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo vải da luôn là sự lựa chọn tiên quyết đối với các cô nàng năng động. Nếu như bạn là 1 cô nàng đi theo style thời trang noel cạnh góc, táo bạo, cao sang, dáng áo khoác da đều hoàn toàn có thể dễ dàng "chiều lòng". Bạn chỉ giản đơn đổi thay trong chuyện phối phụ kiện đi chung.



Áo blazer tone trắng

Đi ngược lại đối với áo khoác chất liệu da, blazer màu trắng có lẽ chỉ phù hợp một số bạn gái lịch thiệp, các bạn sẽ cực kỳ thanh khiết nếu như ăn mặc theo dạng ton sur ton hay nếu như bạn thích phá cách hơn nữa nếu như mix phối với 1 đôi bốt đen huyền bí bạn sẽ trông cực kì phong cách.

Áo len bự và dày dạn

Các kiểu áo len oversize dường như là xu thế của thời trang 2015 bởi vì chúng đem đến những cảm giác ấm cúng & thật an toàn cho những quý cô. Cùng việc phối hợp dáng quần skinny, jeans hoặc là váy đẹp sẽ làm cho các bạn thời trang và vô cùng thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét