Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ màu trơn và 1 số tuyệt chiêu phối mix đồ độc đáo

Style thời trang áo thun trơn trơn càng ngày càng được nhiều quý nàng ưa chuộng đặc biệt là mùa hè năm nay. Sự tinh tế của chúng đã có thể thay đổi suy nghĩ của phái nữ về các mẫu áo thun nữ với họa tiết phức tạp. Cũng bởi vẻ đẹp giản dị, dịu dàng ấy đã khiến chuyện phối mix áo quần của bạn nữ được dễ chịu hơn khi nào hết.

Và những dòng chia sẻ hôm nay sẽ là 1 số bí quyết phối hợp trang phục tuyệt hảo với mẫu áo thun màu trơn của các bạn. Bạn đã sẵn sàng "refresh" gout ăn mặc cho mình chưa nào?

1 form quần denims phá cách


Phương pháp phối thế này đã hóa thành 1 mốt thường thấy của phái nữ & chưa bao giờ lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ trơn để làm lớp áo mặc trong kết hợp thêm vào 1 mẫu áo sơ-mi tone màu trái ngược ở bên ngoài vậy là bạn đã có một set trang phục cực hiện đại cùng với kiểu quần jean của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài các chiếc áo sơ mi lịch thiệp thì đã bao giờ chúng ta nghĩ sẽ sử dụng áo phông để ăn vận đến 1 số ngày gặp gỡ hoặc cuộc họp trang trọng chưa? Chắc hẳn là không đúng không nào như vậy hãy để cho công thức phối đồ này đổi thay dòng suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ trơn diện cùng với dáng váy bút chì phom ôm không những đem lại các bạn nét đẹp quyến rũ mà nó còn rất thời trang. Kèm theo ở bên ngoài 01 chiếc blazer là bạn đã sở hữu bộ quần áo hoàn hảo cho chính mình.

Quần lở


Đây quả thật là phong cách không thể bỏ lỡ với các quý nàng yêu chuộng vẻ phá cách và rắn rỏi. Giản đơn & chả quá khó khăn để tạo ra, chị em mình có thể diện nó để mà dạo mát, thám hiểm hoặc kể cả đi học. Hơn thế nữa các bạn vẫn có thể mặc chúng để đến chỗ làm, thêm vào 1 kiểu giày cao gót và 01 mẫu áo vest bên ngoài là các bạn đã trông cực kỳ nền nã rồi đấy.

ao thun tron

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo sơ mi nam đẹp

Phối kết cùng với chân váy maxi


Thật khó mà có loại váy/đầm nào lại có thể chiếm giữ trọn vẹn tình cảm ở các cô nàng như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi vẫn luôn là 1 niềm say mê không ngừng của bất kể cô gái nào. Chân váy maxi đem lại cho người bận vẻ ngoài kiêu sa, gợi cảm thế nên sẽ rất là toàn hảo nếu diện nó cùng với các form áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích gam màu nóng hoặc là lạnh hoặc là sử dụng thêm một chút kiểu tiết mà mình tạo ra style riêng biệt cho mình. Phối set váy áo như này cùng với giày sandals đế bệt và sử dụng thêm phụ kiện như là vòng đeo tay, dây đeo cổ để tạo nên nét riêng biệt cho bộ đồ.

Đây quả đúng là trang phục rất lý tưởng đúng không nào các bạn, với 1 kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn thôi mà bạn có khả năng mix phối trở thành không ít phong cách khác nhau. Vậy thì bạn đã lựa chọn được xì tai mới cho mình hay chưa? Cùng bắt đầu tuần mới với 1 phong cách thật là “thu hút” các bạn nhé!

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo thun nữ: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7904.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét