Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bé ăn ngon ăn thật khỏe với máy hâm sữa

Riêng với đời sống nhiều công việc ngày nay, 1 chiếc máy hâm sữa & thức ăn dường như là dụng cụ tuyệt vời riêng cho các bạn. Đối với trước đây, mỗi một lần sữa đã pha sẵn rồi mà bé chẳng kịp uống thì buộc phải đổ chỗ sữa đó đi đồng thời pha bình sữa cho bé bú khác. Tuy vậy ngày nay, cùng với chiếc máy hâm sữa tiện ích vẫn đang bày bán ở trên thị trường, chị em cực kì thoải mái giữ được bình sữa cho bé bú luôn ở nhiệt độ thích hợp, làm cho bé ăn ngon đồng thời khỏe hơn. Máy trang bị chế độ ngắt điện tự động cho phép cho bạn biết được chính xác nhiệt độ sữa thế nên các mẹ không cần bận tâm việc sữa bị quá nóng cũng như quá nguội. Máy hâm sữa có kiểu dáng gọn nhỏ & rất đơn giản thoải mái mang theo bất kỳ nơi đâu, nên sắm cho mình 1 chiếc để giảm bớt đi các âu lo cho việc chăm con bú các bạn nhé.

may ham sua

Ngoài ra,hình ảnh máy hâm sữa & thức ăncòn giúp cho chị em chọn nhiệt độ một cách vừa phải, một khi bé không thể ăn như nhiệt độ mà máy tự thay đổi, bạn cũng có thể chọn lựa nhiệt độ thức ăn phù hợp như nhu cầu.

Một khi pha sữa như lưu ý in trên bao bì bạn cần phải chuẩn bị trước 01 phần nước nóng đủ pha sữa cho bé. Song nếu pha sữa, bạn cần phải cho bé bú sữa nhanh chóng tránh việc để lâu sẽ làm cho bình sữa nguội và đánh mất rất nhiều bổ dưỡng. Thường thì, bé không bú sữa thật nhanh là vì khóc hoặc là không muốn ăn sữa đúng lúc đó do đó bạn rất cần để vào tủ lạnh. Một khi chưa trang bị máy hâm sữa các chị em nên pha nước nóng để pha sữa nhanh chóng và làm nóng lại sữa nếu lấy chúng trong tủ lạnh.

Các bạn thường xài cách truyền thống đó chính là pha 01 phần nước đun sôi để nguội với nước sôi sao cho hợp lý để có được nước ấm pha sữa. Còn nếu như sữa đã nguội đi mà chẳng có máy hâm sữa chúng ta cần đun 1 chút nước nóng và nhúng bình sữa cho bé bú vào đồng thời đợi một chút đến lúc sữa nóng lên thì các mẹ đã có thể cho các bé ăn được.

may ham sua

Cách đun nước nóng để mà hâm sữa cho các con tưởng là như cực kỳ đơn thuần song thường thì các bạn vẫn sẽ gặp 1 vài điều đáng nói về nhiệt độ khi mà cho các bé bú : Nhiệt độ bị quá nóng có thể làm mất đi lượng vitamin trong bình sữa, Hay là nhiệt độ sữa quá lạnh làm ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của các bé chính vì đường ruột của các bé có lẽ nhạy cảm không thể giải quyết tốt được. Ở máy hâm sữa, chúng toàn bộ lập trình kỹ lưỡng để có thể tự căn chỉnh và thông báo cho các mẹ nắm được khi sữa đã ở nhiệt độ sữa ưng ý.

Nếu như các bạn thực sự quá bận rộn với công việc khi đó máy hâm sữa sẽ trở thành người bạn tân tiến đắc lực. Hãy để cho máy hâm sữa giúp cho các bé ăn được ngon miệng hơn & giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức sau 1 ngày xử lý công việc vất vả.


Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng máy ủ sữa -Chọn mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét