Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh chọn lựa áo thun nam đẹp

Trong khi chọn áo thun nam – item thời trang không thể thiếu được của cánh mày râu, ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng và sắc màu các bạn nam cũng cần để ý nhiều đến một vài vấn đề khác nữa. Phái mạnh đã biết phải làm sao để tìm chọn set đồ phù hợp với mình chưa? Ngay bên dưới sẽ là 1 số kinh nghiệm để tìm được một chiếc áo pull hoàn hảo.

ao thun nam

Để có thể chọn mua được một mẫu áo thun nam nổi bật, mọi người phải lưu ý tới nhiều phần nhỏ nhặt giữa cái tổng thể lớn.

Trước hết là chi tiết cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn mua những kiểu áo thun nam có kích thước cổ áo riêng biệt với các size áo thun riêng biệt. Đối với các kiểu y phục, nhứt làt-shirts namthì vấn đề tìm kiếm một kiểu áo có cổ vừa đúng hết sức quyết định. Nếu như nó quá lớn nhìn chả được đẹp mắt còn khi bé quá sẽ làm bực tức ngộp thở. Năm nay xuất hiện nhiều loại cổ áo đa dạng như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức để các bạn tìm chọn nhưng mà phải quan tâm tới nét hài hòa với dáng vóc của bản thân mình nha.

Phần tay áo thun



Tay áo thun đừng dài quá. Nhất quyết đừng chọn một số chiếc áo có phần tay dài quá hai phần ba tính từ phần vai tới chỏ. Nếu được hãy chọn lựa các mẫu áo thun nam với phần nếp tay hơi bó vào 1 chút sẽ phong cách hơn nhiều. Khu vực này cần phải được làm thật chặt. Và bạn cũng không nên chọn lựa vài cái áo sở hữu phần chỉ bị phồng hoặc không chặt chẽ, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo thun và không được bền lâu qua 1 số lượt giặt giũ.

Xem thêm bộ sưu tập áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng giống như phần cổ áo, thân áo các bạn cũng phải chọn mua sao cho vừa vặn với từng hình thể của mình. Đối với 1 vài bạn sở hữu bụng 6 múi hay là body thì nên chọn lựa nhiều loại áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn với những anh chàng khác thì chọn phần thân áo ôm nhẹ một ít là chuẩn, vừa êm ái lại vừa ôm phần ngực và vòng bụng tạo ra cảm giác có body. Thân nên dài xuống hông chừng 5 tới 10cm, tránh tìm chọn các chiếc áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người diện có 1 xì tai thật là tức cười đó nhé.

Tìm mua áo thun nam có cúc áo



Đây là một tùy chọn khác với một vài loại áo thun nam đặc biệt hoặc là 1 số kiểu áo pull cổ bẻ. Mỗi khi chọn mua dạng áo thun này bạn hãy để ý một số quy tắc sau đây: thứ nhứt chính là mép vải viền khuy nên may bởi hai lớp như vậy trông sẽ chắc chắn & phong cách hơn. Tiếp theo đấy là lớp viền đó tuyệt đối không được dài quá. Đối với một số cái áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc hẳn sẽ khiến các bạn bị thấp hơn nhiều đấy nhá. Không những thế ta cũng đừng nên chọn lựa một vài loại áo thun có nút quá lớn vì áo thun nam được xem là 1 item có xtyle mát mẻ, tươi trẻ. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất nét đẹp vốn có của chúng.

Mua bán các mặt hàng về áo phông nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét