Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Trào lưu áo thun nam cuối năm 2014

Fashion giành cho bạn gái cùng với vô vàn kiểu dáng, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở một vài item bình thường quần jean, áo pull, áo khoác. Trong đấy, áo thun nam là thứ chẳng thể thiếu được đối với các chàng trai. Hiện nay, các dạng áo nào được yêu chuộng nhất? Hãy cùng xem qua nhe.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng nên quá chán bởi vì không có nhiều lựa chọn và chả được như các cô nàng thích diện như thế nào cũng có. Có thể xem qua 1 vàiloại áo thun namvừa đẹp lại vừa nam tính bên dưới.

Áo phông trơn



Năm nay, 1 số loại áo phông trơn là chọn lựa hàng đầu của nhiều mày râu yêu thích xtyle từ đơn giản tới hiện đại. Nó đem lại một nét đẹp tự nhiên nhưng lại cực kì menly. Hãy cải đổi xì tai hằng ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn cùng với quần jeans hay kaki cùng gam màu, thực sự sẽ tỏa sáng chẳng kém cạnh các bộ quần áo lùm xùm, rối beng.

Áo phông in số hoặc là slogan



1 số kiểu t-shirts in số hay là slogan bình dị, chẳng rườm rà cũng mang tới sự cuốn hút cực kì mạnh mẽ giành cho nhiều bạn nam yêu chuộng nét giản dị. Kiểu áo thun ấy thật nổi bật dựa vô các con số rất to ở trước hay là đằng sau cái áo, các bạn hãy mường tượng chúng khá giống với áo của những cầu thủ bóng đá hay bóng rổ. Cùng với 1 số kiểu áo in số thì áo pull in slogan cũng đang được ưa chuộng với vô số câu slogan phá cách, tinh nghịch không đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể dễ dàng mặc giữa số cùng slogan để tạo ra một mẫu áo thun với thiết kế bản thân yêu thích nhé.

ao thun nam


Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên đây.

Áo sọc kẻ



Nhiều bạn thường nghĩ rằng đây chính là thời trang đã lỗi model. Đúng nhưng mà chúng vẫn sở hữu một sự quyến rũ khá là lớn đối với nhiều tín đồ thời trang phong cách vintage. Tuy là chúng tương đối kén chọn người mặc tuy vậy nếu có thể bận item thời trang đấy, chắc chắn sẽ hết sức nổi trội mỗi khi các chàng ra phố.

Áo thun nam trang trí họa tiết



Không chỉ chị em mới có đặc quyền mặc những chiếcáo trang trí những chi tiếthoạt họa thú vị, các anh bạn cũng hy vọng mình thật style, cực hấp dẫn với nhiều item ấy. Đối với nhiều phái mạnh yêu thích phong thái hồn nhiên thì loại áo thun nam đấy được coi là một item chẳng thể thiếu mỗi khi ra đường. Trên chiếc áo được in một số hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Oggi, … cho tới vô vàn hình in vui tươi dễ thương từ những tác phẩm hoạt hình đầy sắc màu. Phái mạnh có thể phối hợp nó cùng quần blue jean và giầy vải, ắt hẳn sẽ rất bắt mắt cho xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Món đồ đấy chẳng được quen thuộc là mấy nhưng đôi khi các chàng cũng nên thay đổi style phát chán ngày thường bởi cácmẫu áo phông namnày. Có thể nhiều bạn chọn lựa nó bởi nhìn chúng độc đáo, ngồ ngộ tuy nhiên thiệt sự nó có 1 xì tai thời thượng, nổi bật tới không ngờ đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét