Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bí quyết tự mình chụp ảnh cưới

 Chụp ảnh cưới chắc hẳn là một việc mang đầy thú vị đối với hầu hết các bạn đã có kế hoạch đám cưới. Việc này vất vả hơn 2 bạn nghĩ khá nhiều và thường thì kinh phí cũng không hề đơn giản. Rất nhiều bạn nhờ vào cái nhìn về nghệ thuật đã dự định lựa chọn cho các bạn cách thức chụp ảnh cưới tự do đồng thời tự ý vạch ra những phương án cho tất cả mọi thứ, dù cho có hơi khó khăn tuy nhiên đổi lại thường có được rất nhiều bức ảnh đúng như gu thẩm mỹ độc đáo của chính mình. Để ngày chụp diễn ra thuận lợi, 2 bạn luôn cần trang bị cho thật chu đáo. Bài báo xin chia sẻ với 2 bạn các lời khuyên tự mình chụp ảnh cưới để bạn xem qua nhé.



Trang phụcváy cho cô dâukhông cần thiết quá mức phức tạp, chỉ cần hình dáng & màu sắc tự nhiên với các chị em là ok. Còn với những trang phục cho chú rể, chúng ta hãy dự tính 2 – 4 set gồm những chiếc áo sơ mi, quần tây, áo vest khi làm mới lại, đặc biệt là chúng ta cần xác định ý tưởng chụp ảnh cưới trước hết để áo quần riêng cho chú rể được tự nhiên với các kiểu váy cho cô dâu.

Bởi vì tự chụp ảnh cưới vì thế 2 bạn phải lo nhiều item hơn khi đi tìm photographer chuyên nghiệp. Tốt hơn cả 2 bạn cần vạch concept trước tiên cũng như chọn ra các kiểu vật dụng cần thiết dành cho buổi chụp ảnh từ đó không quên. Có thể nhờ bạn bè thân thiết chu toàn và kiểm tra kĩ quần áo hỗ trợ để có thể tránh đi sai lầm đồng thời đỡ mệt khi phải ôm theo thật nhiều vật dụng.

Trang điểm rất quyết định vì cô dâu lên ảnh cưới có tươi tắn và tỏa sáng hay là không phụ thuộc rất nhiều ở khâu này. Bạn chỉ nên tìm kiếm hay nhờ 01 thợ make-up chuyên nghiệp đi chung với các bạn cả buổi chụp ảnh cưới vì mỗi một lần đổi khác background & các kiểu váy, các bạn gái phải chọn 1 dạng cưới vớitóc đẹp cho cô dâumới.



Xem ngaystudio chuyên nghiệp hình cưới.

Bạn tốt nhất nên đặt lịch cụ thể cũng như nhắn cho bè bạn đi cùng từ trước để họ xếp thời gian. Trước buổi chụp ảnh cưới, chúng ta hãy gọi điện nhắc nhở họ để biết chắc người nào sẽ đi cũng như nên tìm người thay chỗ đúng lúc nếu mà có ai đó không đi được.

Chúng ta phải quyết định người nào sẽ là chụp hàng đầu, đâu sẽ là các máy chụp vui vẻ. Người mà giữ người chụp chủ chốt luôn có trọng trách chọn lựa khung cảnh, chụp cùng concept và topic của bộ ảnh cưới, hỗ trợ cô dâu và chú rể thay đổi sự cử động tạo dáng... Chúng ta rất cần nói thật rõ ràng ngay từ đầu để có thể hạn chế vấn đề một vài máy chụp mà lại chẳng có các máy chính để chọn lựa hình cưới phóng lớn hoặc là hình thực hiệnalbum ảnh cưới.

Bởi do có 1 vài người đi cùng & không ít đồ thế nên taxi đó là phương tiện mau chóng nhất cho chúng ta khi di chuyển giữa các địa chỉ. Nhằm tránh tốn tiền không cần thiết, chụp ảnh cưới hết ở đâu thì bạn alo xe ở đó tất nhiên không nhất thiết phải chờ. Đừng quên chuẩn bị một số món ăn nhanh chóng, nước để có thể bổ sung năng lượng đúng lúc cho những người bạn nhé.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng chụp ảnh cưới -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét