Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Một số cách mix đồ thanh lịch với giày oxford nam

Hiện hữu bên trong số các y phục giúp bộc lộ style trang nhã, quyến rũ trong style thời trang thu – đông 2014 này chính là item giày oxford nam . Chúng sẽ giúp cánh mày râu khẳng định xtyle thật nổi trội đúng điệu thời trang đích thực. Bên dưới đây là nhiều mách nhỏ giúp bạn tự nhiên bộc lộ vẻ quyến rũ với một số set quần áo đặc sắc.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin nói chung chung về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Đây là mẫu giày được làm từ vải da, dây buộc giày có màu đen & thắt kín. Nó được sản xuất độc đáo với phần đáp có viền xung quanh hoặc được khoét nhiều họa tiết tỉ mỉ như các lỗ tròn, ngôi sao,… & phần mặt đế không gắn cao su. Tuy vậy, ngày nay chúng đã được cách tân đi rất nhiều nhờ các nhà thiết kế trẻ. Item này có thể được chế tạo bằng da lộn, da nhân tạo,… kiểu mẫu và gam màu cũng khá phong phú và đa dạng để tương ứng vớix-tyle fashionhiện tại.

Làm thế nào để có thể phối mix đồ thật ấn tượng vớihình ảnh giầy oxford namđược coi là vấn đề mà vô số mày râu đang băn khoăn, dưới đây xin giới thiệu đến các bạn những bí quyết để nhìn thiệt thanh lịch dạo phố trong thu – đông 2014 này nhé.

Giày oxford nam phối kết cùng sơ-mi và quần kaki – x-tyle đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây chính là phương thức mix đồ giản dị nhất, được tất cả mọi người yêu chuộng nhất do một số item ấy rất quen thuộc với mỗi người đàn ông. Nhất là cái áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki sắc màu nâu phối mix cùng vớikiểu giày oxfordrất hợp rơ. Những màu sắc bước đi cùng với nhau khiến cho mọi thứ thật cân xứng, nổi bật. Tuyệt hơn nữa bạn có thể mix chiếc áo sơmi kẻ caro và quần âu cùng gamme màu thực xì-tai. Đi chung với bộ quần áo ấy luôn luôn là loại cà vạt hay là áo gile cùng tone màu thiệt lịch lãm.

Mix giày oxford nam chung với blazer và quần jean cá tính cực khoáng đạt



Bạn hãy thử chọn lựa cho mình bộ đồ đấy khi bạn thuộc kiểu người ưa chuộng sự phóng khoáng song vẫn muốn lưu giữ được nét lịch lãm của bản thân. Để làm nên bộ quần áo ấy, mọi người phải chọn 1 loại áo phông hoặcáo sơmi nammột màu bên trong, blazer khoác ngoài cùng với quần jean & chẳng thể nào vắng mặt một đôi giày oxford nam da nâu lịch lãm là đã quá đủ để có một set áo quần hoàn hảo bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của thời tiết giao mùa, các bạn cũng cần diện thêm khăn quàng hay là mắt kính gam màu đen mang đậm thời trang.

Giày oxford và suit nguyên cây



Đây là set đồ lịch lãm hơn cả giữa mọi bộ quần áo khác. Phong cách suit thường thường chỉ thích hợp với một số bạn ưa chuộng gout hơi già dặn một chút, song trong trường hợp bạn thích đột phá cũng chả sao, vậy hãy mặc sức phối giày oxford nam cùng với các item thời trang khác dựa theo thị hiếu. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra một set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng giày oxford nam -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét