Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Khuynh hướng áo thun nam cuối 2014

 Áo thun nam được xem là món đồ không thể nào thiếu được với cánh mày râu. Xu hướng thời trang nữ giới cùng với rất nhiều mẫu mã, còn với các bạn nam chỉ loay hoay ở 1 vài item giản dị y như những chiếc áo thun ấy. Năm nay, các kiểu áo nào đang được yêu chuộng nhất? Cùng nhau tìm hiểu nha.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng nên quá buồn phiền vì có ít sự lựa chọn & chả được như các nàng muốn diện như thế nào cũng có. Hãy tham khảo một sốmẫu áo thun namvừa đẹp mắt vừa hiện đại bên dưới.

T-shirts trơn



Giờ đây, nhiều kiểu t-shirts trơn chính là sự chọn lựa hàng đầu của khá nhiều mày râu yêu thích style từ giản dị tới mới lạ. Chúng mang lại 1 nét đẹp tinh tế song cực menly. Nên cải đổi xì tai ngày thường bởi nhiều cái áo thun nam trơn cùng quần jean hay quần kaki cùng gamme màu, đảm bảo sẽ cuốn hút chẳng kém gì nhiều set quần áo lùm xùm, rối rắm.

Áo pull được in số hoặc slogan



1 số dạng t-shirts in số hay chữ tinh tế, không mấy cầu kỳ cũng mang đến sự cuốn hút cực kì trẻ trung dành cho những anh bạn ưa thích sự giản đơn. Kiểu áo pull ấy thật là trẻ trung dựa vô 1 số con số to tướng ở trước hoặc sau chiếc áo, chúng ta cứ mường tượng chúng khá giống với chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hay bóng bầu dục. Cùng với những dòng áo thun được in số thì áo phông in slogan cũng được nhiều người ham chuộng với nhiều câu slogan ấn tượng, tinh nghịch chẳng đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể mix giữa số cùng chữ viết để tạo ra một kiểu áo y như mẫu bản thân mình muốn nhe.

ao thun nam


Tham khảo nhiều sản phẩm về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo pull sọc kẻ



Nhiều bạn thường cho rằng đây là trào lưu đã lỗi thời. Đúng thế thế nhưng chúng vẫn có 1 sức lôi cuốn khá mạnh với nhiều tín đồ thời trang x-tyle cổ điển. Mặc dù nó tương đối kén chọn người mặc tuy nhiên một khi có thể mix item này, chắc chắn sẽ rất là tươi trẻ những lúc các chàng ra phố.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ các nàng mới có quyền mặc nhiều chiếcáo thun trang trí những chi tiếthoạt họa thú vị, nhiều bạn trai cũng mong muốn bản thân thực modern, thiệt phong cách cùng nhiều item đấy. Đối với một số chàng trai yêu thích vẻ ngoài năng động thì kiểu áo thun nam này chính là một item chả thể thiếu mỗi khi đi ra đường. Ở trên cái áo được trang trí một số hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Oggi, … cho đến nhiều hình ảnh vui tươi ngộ nghĩnh từ những bộ phim hoạt họa nhiều sắc màu. Phái mạnh có thể kết hợp nó với quần blue jean & giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ lung linh cho xem.

Áo thun nam màu lan



Item đấy chả được phổ thông là mấy nhưng thỉnh thoảng cánh mày râu cũng cần biến đổi x-tyle phát chán hàng ngày bởi nhữngmẫu áo thun namnày. Có thể không ít bạn chọn lựa chúng vì trông chúng độc đáo, ngộ ngộ tuy nhiên thiệt sự nó mang một xì tai trẻ trung, cuốn hút đến không ngờ đấy nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét