Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một số lưu ý để chọn lựa áo thun nam

Trong lúc tìm mua áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu được của các chàng trai, bên cạnh việc quan tâm đến mẫu mã và sắc màu các bạn cũng phải cân nhắc nhiều đến các điều khác. Cánh mày râu đã biết cách chọn lựa set đồ phù hợp với chính bạn hay chưa? Ngay dưới đây sẽ là vài ba chú ý để sở hữu 1 chiếc áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để tìm mua được một mẫu áo thun nam nổi bật, bạn phải quan tâm đến các bộ phận nhỏ nhặt bên trong một tập hợp lớn.

Đầu tiên là chỗ cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn lựa một số chiếc áo thun nam với độ lớn cổ riêng biệt đối với nhiều size áo thun riêng biệt. Với tất cả các dạng trang phục, đặc biệt làáo pull namthì khâu chọn sắm một chiếc áo có phần cổ phù hợp vô cùng quyết định. Nếu mà nó quá rộng trông chẳng được thời trang còn nếu như bé quá sẽ làm bức rức ức chế. Hiện giờ xuất hiện nhiều loại cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho các bạn lựa chọn tuy vậy phải nên cân nhắc đến sự hài hòa với dáng vóc của mình nhe.

Hai tay áo thun



Tay áo thun đừng dài quá. Nhất là hạn chế chọn 1 số cái áo có phần tay áo độ dài quá hai phần ba tính từ vai đến cùi chỏ. Tốt hơn hết cần tìm kiếm những mẫu áo thun nam sở hữu chỗ nếp tay hơi ôm một tí sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Nơi đó cần được may thật chặt. Và bạn cũng chớ nên lựa chọn 1 số kiểu áo sở hữu phần chỉ bị phồng hay không chặt chẽ, nó sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo thun & chẳng bền qua những lượt giặt giũ.

Xem thêm ảnh áo phông nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, thân áo các bạn cũng hãy chọn lựa cho vừa vặn với mỗi một hình thể của mình. Với các anh chàng có cơ bụng hoặc là body thì cần phải chọn lựa các chiếc áo thun nam hơi ôm sát một chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn với nhiều anh chàng khác thì lựa chọn phần thân áo thắt nhẹ một ít là chuẩn, vừa thoải mái lại vừa ôm vòng 1 và vòng bụng tạo ra cảm giác có body. Phần thân nên dài hơn hông chừng 5 đến 10cm, tránh tìm kiếm một số mẫu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến bạn mang 1 cá tính thực sự nực cười đó nhá.

Chọn áo thun nam có khuy áo



Chúng là 1 chọn lựa khác với 1 vài dạng áo thun nam thời thượng hay là các chiếc t-shirts cổ bẻ. Trong lúc tìm chọn loại áo ấy chúng ta phải quan tâm những điều sau: thứ nhứt đấy là mép vải viền khuy được may bằng 2 lớp như vậy nom sẽ bảo đảm và phong cách hơn. Tiếp theo đấy là chỗ viền ấy không nên dài quá. Của nhiều cái áo thun cổ bẻ thì nếu dài quá bảo đảm sẽ làm cho người mặc bị thấp hơn rất nhiều đó nha. Không những thế mọi người cũng đừng chọn 1 số kiểu áo có cúc áo quá to bởi vì áo thun nam chính là 1 item thời trang mang x-tyle dễ chịu, cá tính. Nếu mà quá rắc rối sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo thun -Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét